หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แห่แชร์! ภาพท่อระบายน้ำที่ประเทศญี่ปุ่น น้ำใสจนสามารถเลี้ยงปลาคาร์ฟได้ บอกคนไทยน่าจะทำให้ได้แบบนี้บ้าง!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพท่อระบายน้ำของเมืองชิมาบาระ ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นท่อระบายน้ำ เนื่องจากสภาพน้ำในท่อระบายน้ำเมืองชิมาบาระนั้น ใสสะอาดเป็นอย่างมาก จนสามารถ เปิดฝาท่อ และเลี้ยงปลาคาร์ฟได้ในท่อระบายน้ำเลยทีเดียว

อีกทั้งชาวเมืองชิมาบาระยังคอยดูแลรักษาความสะอาด และช่วยกันเลี้ยงปลาคาร์ฟ ราวกับว่า ได้มีการทำบ่อน้ำเล็กๆ ไว้เลี้ยงปลาคาร์ฟ เป็นการตกแต่งประดับพื้นที่ มากกว่าจะเป็นท่อระบายน้ำซะอีก โดยชาวเมืองชิมาบาระได้ร่วมกันดูแลท่อระบายน้ำพวกนี้ และปลาคาร์ฟ มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยดูแลให้บ้านเมืองสะอาด และน่าอยู่มากยิ่งขึ้น โดยชาวเน็ตคนไทยหลายคนบอกว่า ถ้าประเทศไหทยสามารถทำให้ได้แบบนี้บ้างก็คงจะดีไม่น้อยเลยล่ะค่ะ!

01

ขอขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค Taiji Ronn

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ซาอิ, Ployza, TypeAlphaIkaros, แม่อุ๊, I AM THOR, plangchompoo, โยนี, บังไค, pacific
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"พีเค" ลุ้น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต"..หลังมีดราม่ากับนางแบบสาวเวียดนามกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปราศีที่มีเสน่ห์ ดึงดูดเwศตรงข้ามเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า...คุณรู้จักLGBTแค่ไหน20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตคุณรู้จักLGBTแค่ไหนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิ้นปีนี้เตรียมรับชม #FBF2024 แฟนเพื่อน ซีซั่น 2กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูจัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว
ตั้งกระทู้ใหม่