หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อสามีคนปัจจุบันอนุญาตให้ไปมีอะไรกับอดีตสามีได้บ่อยๆ เราควรทำไงดีคะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ตอนนี้เรามีสามีแล้ว (เคยแต่งงานก่อนหน้านี้คนนี้เป็นคนที่สอง) แต่สามีเราเขาชอบเข้าเว็บพวกสวิงกิ้งแล้วชวนเราไปบ่อยๆแต่เราไม่ชอบเขาบอกเราว่าเขาอยากเห็นเรามีอะไรกับผู้ชายคนอื่นมันน่าจะตื่นเต้นดี โดยที่เขาก็ยังรักเราอยู่เหมือนเดิมแรกๆเราก็ไม่ยอม จนวันหนึ่งวันเกิดเราสามีเก่าซึ่งเขาก็ยังไม่ได้แต่งงานใหม่เขาโทรมาอวยพรวันเกิดและเราก็กลัวมีปัญหาเลยเล่าให้สามีฟัง

ตอนแรกนึกว่าสามีจะว่าแต่กลับบอกเราชวนเขามากินข้าวที่บ้านก็ได้หรือจะไปดินเนอร์กันก็ได้นะเขาไม่ว่า พร้อมทั้งขอเบอร์โทรสามีเก่าจากเราแล้วโทรไปคุยกันจัดแจงให้เลย พอเราไปกินข้าวกับสามีเก่าสามีใหม่ก็โทรมาหาสามีเก่าพูดไรกันไม่รู้ ดูสามีเก่าเราทำหน้าเหวอๆ ไอ้เราก็ตกใจนึกว่าโทรมาด่า แล้วสักพักสามีใหม่ก็ยื่นโทรศัพท์ให้เรา แล้วบอกเราว่าวันนี้จะไปค้างกับสามีเก่าก็ได้เขาไม่ถือ แต่กลับมาเล่าให้เขาฟังด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

เราได้ยินก็โมโหนะแล้วก็ทำประชดเขาโดยการไปนอนกับสามีเก่าจริงๆ แล้วมันก็เกิดขึ้นบ่อยๆ จนสามีเก่าและสามีใหม่เขาคุยกันตกลงกันให้เราไปนอนที่บ้านของทั้งสองสลับไปมาโดยไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันเลย

เราก็รักทั้งสองคนนะเพราะทั้งสองคนเขาก็ดีกับเรามากๆ แต่อนาคตเรามันจะเป็นยังไงเราสับสน แล้วมันจะอยู่แบบนี้ไปได้ตลอดจริงเหรอ เราควรทำไงดี เพื่อนๆชาวเว็บแนะนำเราด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: sexevil, Ployza, แย้มศรี, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, เต้ยนะค๊าบบบบ, pacific, ป้ามานี, J'Joy, ซาอิ, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่