หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำได้ไหม!! สุนัขโดนทิ้ง ยืนรอเจ้าของที่เดิม 2 เดือน กลัวเจ้าของมองไม่เห็น ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างนะ….

โพสท์โดย กิตตินันท์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยสุนัขตัวนี้โดนเจ้าของเอาปล่อยทิ้งไว้ ชาวบ้านผ่านไปมาเเถวนั้นนานกว่าสองเดือน ก็ยังเห็นสุนัขตัวเดิม ยืนอยู่ที่เดิม แม้ใครจะเอาที่บังเเดด ร่ม หรือน้ำและอาหารไปวางไว้ให้มันก็ไม่สนใจแต่อย่างใด ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเจ้าของอย่างใจจดใจจ่อ เพราะคิดว่าเจ้าของไม่ได้ทิ้งเดี๋ยวคงผ่านกลับมารับ บางวันอากาศร้อนกว่า 38 องศา มันก็ไม่ยอมหลบเข้าที่ร่ม เพียงเพราะอยากเจอเจ้าของ วันที่ฝนตกมันก็ไม่ย่อท้อ ยังยืนคอยที่เดิม……..

1408369889-image-o

 

นี่แหละนะมนุษย์หนอมนุษย์ ที่มีจิตใจอันประเสริฐ จะรู้บ้างไหมว่าความห่วงหาอาทร จากสัตว์แสนรู้ตัวนี้มันทรมานขนาดไหน ความซื่อสัตย์ ความห่วงหาอาทรในตัวเจ้าของมีไม่เคยหมด แต่เจ้าของกลับทำได้ลงคอ

ปัจจุบันนี้สุนัขตัวนี้มีคนรับไปอุปการะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่รู้ข่าวข่าวว่าเป็นอย่างไรบ้าง หากใครมีข่าวคราวของน้องหมาตัวนี้ เอาเล่าสู้กันฟังหน่อยนะคะ ว่าน้องหมาสบายดีไหม การเป็นอยู่เป็นอย่างไรบ้าง

ที่มา: http://www.khaozaza.com/2581
ขอบคุณที่มาจาก facebook คุณ Ple Chala https://www.facebook.com/kim.chalavas และ http://pantip.com/topic/32469612
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: lilu, amzabzaa, ป๋ามาร์เวล, Ployza, JGai, โยนี, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บังไค, hamza, newwin, บังเอิญผ่านมา, แอนตี้ โลกาภิวัตน์, TeeDee, kit, bgs, ปุ้ม, pacific, หล่อลงเบื่อย, รักสันติ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่