หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนอยากสวยต้องดู!! เบื้องหลังการ "ศัลยกรรม" ในเกาหลี ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

โพสท์โดย sorjed
การแพทย์ทางด้าน"ศัลยกรรมของเกาหลี" มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกว่าดีและเลิศมาก ดังนั้นหลายคนจึงเดินทางไปเกาหลีเพื่อศัลยกรรมโดยเฉพาะ แม้ว่าการทำศัลยกรรมอาจจะทำให้ดูดีขึ้นได้ก็จริง แต่กว่าที่จะสวยและดูดีได้ขนาดนั้นต้องทนเจ็บปวดเป็นอย่างมาก ทั้งยังถูกใบมีดกรีดแล้วกรีดอีก แค่คิดก็สะเทือนใจแล้ว

โดยภาพเบื้องหลังการทำศัลยกรรมความงามของสาวเกาหลีเหล่านี้อาจจะทำให้คุณสะเทือนใจและเห็นบางสิ่งบางอย่างที่อาจทำให้เข้าใจได้ว่า "แม้การทำศัลยกรรมจะไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเลย เพราะกว่าจะสวยต้องทนเจ็บตัวมากขนาดไหน?"

เพราะ"ความสวย"คือการลงทุน ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ กว่าจะสวยได้ต้องลงทุนและยอมเจ็บตัวมากขนาดหนัก ถูกมีดกรีดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อความงามตามที่ใฝ่ฝันเห็นแล้วสะเทือนใจสุดๆ

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sorjed's profile


โพสท์โดย: sorjed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
62 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, jarasporn, จอมยุทธอินดี้, Ployza, jujuuu, DecemberSunday, bgs, sorjed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองนกอันตรายที่สุดในโลกเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่