หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ่อน้ำพุร้อนซึการุมินามิดะ ออนเซ็นแอปเปิลแห่งอาโอโมริ

โพสท์โดย setsuna

appleland_01

ดินแดนแห่งแอปเปิล พบกับบ่อน้ำร้อนหลากหลายรูปแบบ ทั้งบ่อแอปเปิลแบบโอเพ่นแอร์ สายน้ำตกอุ่นไหลรินไปจนถึงบ่อน้ำร้อนจากถ่านไม้ไผ่

บ่อน้ำพุร้อนซึการุมินามิดะ โรงแรม Hotel Apple Land ตั้งใน Hirakawa city of Minami Tsugaru ซึ่งเป็นจุดที่เหมาะที่สุดในการชมทิวทัศน์ ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา Iwaki-san, Tsugaru plains, เทือกเขาของ Shirokami, คุณสามารถชมทิศนียภาพอันสวยงามของภูเขาทั้ง 8 ใน Koda ได้จากห้องพัก

appleland_03

สัมผัสกับบ่อน้ำร้อนที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในหมู่สุภาพสตรี ที่มีน้ำร้อนไหลรินพรั่งพรูอย่างอุดมสมบูรณ์ ดีต่อผิวและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต คุณจะเพลิดเพลินไปกับ apple bath ที่เต็มไปด้วยผลแอปเปิ้ลลอยอยู่ การอาบน้ำแบบเปิดโล่งผ่านน้ำร้อนจากถ่านไม้ไผ่เผา การอาบน้ำพร้อมสูดกลิ่นไม้หอมนานาชนิด และพืชพรรณอันหลากหลายในฤดูใบไม้ผลิ

noresore

แขกสามารถลิ้มลองอาหารท้องถิ่น คุณลักษณะที่นิยมมากที่สุดคือ noresore-Don เสิร์ฟอาหารเช้าซึ่งจะช่วยให้แขกผู้เข้าพักจะเพิ่มเครื่องประดับใด ๆ ที่ชามข้าว ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งเพื่อรักษาบรรยากาศวาญี่ปุ่น

appleland_02

ikebana (การจัดดอกไม้ญี่ปุ่น) จะจัดโดยพนักงานต้อนรับ ในฐานะที่เป็นบริการพิเศษที่มีแอปเปิ้ลที่ปลูกในอาโอโมริในตู้เย็นห้องพักทุกคนเป็นของขวัญ รถรับส่งฟรีไปและกลับจากสถานี JR Hirosaki ทำให้ Minamida Onsen โรงแรมที่พักทางเลือกที่สะดวกมากสำหรับผู้ที่เดินทางใน Tsugaru

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
setsuna's profile


โพสท์โดย: setsuna
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, บังไค, หมีพู สู้ท่ายาก, ป้ามานี, PJHERO
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดเรื่องใกล้ตัวที่สาวๆไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด!!หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่