หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โพสต์เหน็บแนมก่อนเสี้ยมให้ลูกเพจด่ากลับถูกต้องหรือไม่??!!

โพสท์โดย Fuckyou

เมื่อ 12/8/58 เพจแอนตี้ ปฏิหาริย์ อริยภูชัย'อ.ยอร์ช' ตั้งข้อสังเกตในข้อความการโพสต์  ่ใครว่าอะไรผมไม่โกรธหรอกเพราะผมเป็นพระอภัย' หลัง 3 วัน โพสต์เหน็บแนมก่อนปล่อยให้ลูกเพจด่ากลับอีกฝ่ายถูกต้องหรือไม่

ข้อเขียนจาก  เพจแอนตี้ ปฏิหาริย์ อริยภูชัย'อ.ยอร์ช' หนุ่มสักยันต์ชื่อดังแห่งที่ราบสูง โดยที่ตั้งข้อสังเกตถึงพฤติกรรมการกระทำของหนุ่มสักยันต์ ห้าแถวสาริกามนต์รัก โดยระบุว่า สังคมกำลังสับสนว่า นายยอร์ช ได้ทำการคุยผ่านแอพแมสเซนเจอร์ เฟสบุ๊ก Privat กับสมาชิกเพศหญิงตัังแต่วันจันทร์ 10/8/58 เวลา 16:05น. จนถึงวันนี้ 12/8/58 เวลา 22:43น. ซึ่งผ่านไปแล้วร่วม3วัน จึงตั้งข้อสงสัยว่าการโพสต์ข้อความแบบนี้ถูกต้องหรือไม่ 

และก่อนโพสต์ข้อความนี้เพียง 27นาที 'นายยอร์ช' ได้รีบร้อนโพสต์ข้อความว่า 'ใครว่าอะไรผมไม่โกรธหรอกเพราะผมเป็นพระอภัย 555' 

**คุณยอร์ช มีการวางแผนการเป็นอย่างดีใช่หรือไม่ หากเสียสละเวลาลงทุนสร้างภาพขนาดนี้ มีการเสี้ยมสมาชิกผู้ติดตามร่วม 2แสนเศษ ใช้สมาชิกนี้เป็นเครื่องมือถูกต้องแล้วหรือไม่??!! 

แม้เรื่องนี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ตาม แต่เป็นการคุยกันเพียงสองคนเท่านั้น การนำข้อมูลส่วนตัวมาเปิดเผยถือได้ว่าอีกฝ่ายต้องการให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการรับรู้ และนายยอร์ช ก็ได้ใช้สมาชิกร่วม 2แสนคนไปในทิศทางที่ตนเองได้กำหนดไว้แล้ว ดังนั้นจึงวิงวอนสังคมพิจารณาให้ถี่ถ้วน มีความรอบคอบ ก่อนที่จะตกเป็นเครื่องมือของผู้อื่นและอีกฝ่ายอาจได้รับความเสียหายจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์...หยุดเถิดก่อนจะเป็นนักบุญผู้ใจบาป หรือมือถือสากปากถือศีล!?

 

เพจแอนตี้ ปฏิหาริย์ อริยภูชัย'อ.ยอร์ช' 

13 สิงหาคม 2558

เนื้อหาโดย: Fuckyou + เพจแอนตี้ ปฏิหาริย์ อริยภูชัย'อ.ยอร์ช' และภาพจาก เฟสบุ๊ก ปฏิหาริย์ อริยภูชัย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่