หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวยิวนั้นเป็นพวกพ่อค้าหน้าเลือด ฉลาดแกมโกง ??

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ดีเอ็นเอยืนยัน ฮิตเลอร์…เป็น "ยิว" !!!

 
หนึ่งในชนชาติที่น่าสงสารที่สุดในโลก น่าจะเป็นชาวยิว เพราะไม่ว่าจะที่ไหน ๆ ผู้คนต่างก็เกลียดชังยิว โดยเฉพาะในยุโรป จนถึงปัจจุบันนี้ ก็ยังมีความเชื่อเช่นนั้นอยู่ ด้วยว่า ชาวยิวนั้นเป็นพวกพ่อค้าหน้าเลือด ฉลาดแกมโกง ชอบค้ากำไรเกินควร ไม่ว่าชาวยิวจะไปอยู่ที่ไหน ก็จะร่ำรวยรวดเร็ว ในขณะที่คนรอบข้างจนลงอย่างเห็นได้ชัด และบ้างก็อาจจะเป็นเหตุผลดึกกำบรรพ์ที่ว่า ชาวยิวเป็นพวกทรยศต่อประเจ้า (โดยลืมไปว่าพระเยซูเองก็เป็นชาวยิวเหมือนกัน) แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ผู้คนทั่วไปก็เกลียดชาวยิวอยู่ดี
 
และในบรรดาผู้ที่เกลียดชาวยิวทั้งหลายนั้น เห็นทีจะไม่มีใครเป็นโรคเกลียดยิวได้มากเกิน อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ อดีตผู้นำเยอรมนี ที่สั่งฆ่าชาวยิวไปหลายล้านคนจนนับจำนวนที่แท้จริงไม่ถ้วน (ประมาณ 6 ล้านคน)
 
โรคเกลียดยิวของฮิตเลอร์ น่าจะเป็นเพราะในช่วงที่ฮิตเลอร์เรืองอำนาจนั้น เศรษฐกิจของเยอรมนีซบเซา ผู้คนตกงานจำนวนมาก แต่ชาวยิวต่างถิ่นที่อยู่ ๆ ก็โผล่ขึ้นมาในเยอรมนีมากมาย ดันมีความสามารถในการค้าขาย ทำมาหากินจนเป็นเศรษฐี ในขณะที่ชาวเยอรมันอดอยากลงทุกวัน
 
 
ฮิตเลอร์จึงเฝ้ากล่อมชาวเยอรมันทั้งหลายว่า เพราะยิวนี่แหละที่ทำการค้าแบบเห็นแก่กำไรเกินตัว ทำให้เยอรมันทั้งชาติยากจน นอกจากนี้ยังปลูกฝังความเชื่อให้ผู้คนในทำนองที่ว่า ยิว ไม่ใช่คน ไม่ใช่ผู้เจริญแล้ว หรือหากจะเป็นคนก็เป็นเพียงครึ่งเดียว เพราะฉะนั้น การฆ่าเล่น ยิงทิ้ง หรือทรมานใด ๆ สักเท่าไหร่ ก็ไม่น่าจะเป็นไร และประกาศว่า “ถ้าเป็นไปได้ จะฆ่ายิวให้หมดโลก”
 
แต่ผลการวิจัยล่าสุด เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้(สิงหาคม 2553) อาจทำให้หลายคนต้องอึ้ง แม้แต่ฮิตเลอร์เองถ้ารู้เข้าก็อาจจะตกใจ…
 
ฌอง ปอล มุลเดอร์ส สื่อมวลชนชาวเบลเยี่ยม และมาร์ก แวร์เมรัน นักประวัติศาสตร์ ได้เปิดเผยผลวิจัยว่า พวกเขาได้พยายามหาดีเอ็นเอจากญาติที่เหลืออยู่ของฮิตเลอร์ เพื่อจะมาสืบหาบรรพบุรุษของฮิตเลอร์ว่าแท้จริงแล้วเป็นใครมาจากไหน จนในที่สุดก็ได้ดีเอ็นเอมาคนละนิดละหน่อย
 
ผลที่ออกมาเผยว่า อดีตผู้นำนาซีคนนี้ สืบเชื้อสายมาจากชาว “ยิว”…. โดยดีเอ็นเอที่ค่อนข้างเด่นชัดมาจากน้ำลายของนอร์เบิร์ต เอช ลูกพี่ลูกน้องของฮิตเลอร์ รวมถึงดีเอ็นเอญาติ ๆ ของฮิตเลอร์คนอื่น ๆ ด้วย พบว่าโครโมโซมวายในน้ำลายของคนเหล่านี้ เป็นโครโมโซมที่ระบุได้ชัดเจนว่าพวกเขาสืบเชื้อสายมาจากชาวยิว และแน่นอน “ฮิตเลอร์ เป็นลูกหลานชาวยิว” อย่างแน่นอน
 
ดังนั้น จากการวิเคราะห์ที่ค่อนข้างกระจ่างชัดนี้ จึงระบุได้ว่า ฮิตเลอร์ ผู้เกลียดชาวยิวถึงขั้นสั่งฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ยิวนั้น แท้จริงสืบเชื้อสายมาจากชาวยิวเหมือนกัน…
 

[อลัวส์ บิดาของฮิตเลอร์]

 
 
แต่ก่อนหน้าที่จะมีการพิสูจน์ดีเอ็นเอนี้ นักประวัติศาสตร์หลายคนก็เคยเสนอแนวคิดที่ว่า ฮิตเลอร์ สืบเชื้อสายมาจากยิว โดยไม่ต้องลำบากไปตรวจดีเอ็นเอ เพราะตามประวัติแล้ว พ่อของฮิตเลอร์ คือ อลัวส์ (Alois) มีความเป็นมาที่คลุมเครือ เพราะเป็นบุตรนอกกฎหมายของแม่บ้านที่ชื่อมาเรีย ชิกเกลกรูเบอร์ (Maria Scicklgruber) กับใครสักคนหนึ่งในตระกูลแฟรงเกนเบอร์เกอร์ (Frankenberger) ซึ่งเป็นชาวยิว
 
ก่อนหน้าที่อลัวส์จะเกิด มาเรียได้เข้าไปทำงานเป็นแม่บ้านในครอบครัวแฟรงเกนเบอร์เกอร์ ซึ่งเป็นตระกูลยิวที่ร่ำรวยในเมืองกราซ (Graz) และเกิดตั้งครรภ์ขึ้น สืบทราบว่าในตระกูลนั้นมีลูกชายวัย 19 ปีอยู่ด้วย ในขณะที่แม่บ้านมาเรียอายุตั้ง 42 ปีแล้ว คาดว่าหนุ่มน้อยน่าจะแอบมีความสัมพันธ์กับมาเรีย และอาจเป็นด้วยเหตุผลหลายประการ เช่น ความต่างระหว่างวัย ฐานะ และความที่ยังเป็นเด็ก ทำให้ไม่มีผู้รับผิดชอบในเหตุครั้งนั้น และอลัวส์เกิดมาในฐานะบุตรนอกสมรส ไม่มีระบุชื่อบิดาในใบเกิด ซึ่งถ้าหากเป็นดังนี้ ก็เท่ากับว่า ฮิตเลอร์ มีปู่เป็นชาวยิว
 
 

 

ที่จริงเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร ในตอนที่ฮิตเลอร์เรืองอำนาจ ก็ยังมีญาติบางคนพยายามเปิดเผยและชี้แจงเรื่องนี้ แต่ฮิตเลอร์ใช้อำนาจปิดเรื่องให้เงียบลง และประกาศว่าตัวเขาเป็นชาว “อารยัน” สายเลือดบริสุทธิ์ของผู้ที่เจริญแล้ว
 
อย่างไรก็ตาม หากจะระบุให้แน่ชัดจริง ๆ ว่าฮิตเลอร์ มีเชื้อสายยิวหรือไม่นั้น คงต้องนำศพ หรือส่วนที่เหลือของฮิตเลอร์มาตรวจอย่างจริงจัง แต่นักวิจัยก็ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เพราะถึงแม้จะเชื่อกันว่า ฮิตเลอร์ตัดสินใจลั่นไกกระสุนกรอกปากฆ่าตัวตาย หลังจากที่รู้แน่ว่าเป็นผู้แพ้สงคราม เมื่อวันที่ 30 เมษายน ค.ศ.1945 ในหลุมหลบภัยที่กรุงเบอร์ลิน พร้อมกับภรรยาสาวอีวา บราวน์ ที่ดื่มยาพิษฆ่าตัวตายเช่นกัน แต่ก็ไม่มีใครพบศพฮิตเลอร์เลย เพราะก่อนตายเขาได้สั่งให้คนสนิทเผาศพเขาให้สิ้น เพื่อไม่ให้ใครได้เอาไปย่ำยี แม้หลายปีต่อมาจะมีผู้พบเศษกระโหลกที่เชื่อกันว่าน่าจะเป็นของฮิตเลอร์ แต่หลังจากการตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ จึงไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าฮิตเลอร์นั้นตายจริงหรือไม่ อย่างไร…
 
 
การกระทำของฮิตเลอร์ที่สั่งฆ่าคนมากมายนั้นถือได้ว่าโหดผิดมนุษย์ แต่หากจะมองหาเหตุผลว่า ทำไมฮิตเลอร์จึงได้เกลียดชาวยิวขนาดนั้น อาจต้องมาวิเคราะห์กันว่า แท้จริงแล้วฮิตเลอร์ รู้ หรือว่า ไม่รู้ ว่าตัวเองก็เป็นยิว
 
หากเขาไม่รู้เรื่องนี้จริง ๆ แล้ว ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลกอะไร เพราะคนทั่วไปในสมัยนั้นต่างก็เกลียดยิวหน้าเลือดกันทั้งนั้น อาจจะต่างกันตรงที่ฮิตเลอร์มีความบ้าบิ่นมากพอ หรือเป็นโรคจิตขั้นรุนแรง ทำให้กล้าที่จะกระทำการโหดเหี้ยมเช่นนั้นได้
 
และหากเขา รู้ ว่าตนเองมีปู่เป็นยิว ยิ่งถือว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม วิปริต ผิดธรรมดาของมนุษย์เป็นอย่างยิ่ง ที่ฆ่าได้แม้กระทั่งเผ่าพันธุ์ของตนเอง
 

[ฮิตเลอร์ กับ อีวา ภรรยา]

 
 
แต่ถ้าจะมองอีกมุมหนึ่ง โรคเกลียดชาวยิวของฮิตเลอร์ อาจจะเป็นเพราะ เขารู้อยู่เต็มอกว่าปู่ของเขาเป็นชาวยิว และเกิดความแค้นที่ปู่ไม่เคยรับผิดชอบครอบครัวเลย ย่าของเขาต้องรับผิดชอบลูกชายซึ่งก็คืออลัวส์ บิดาของฮิตเลอร์ตามลำพังด้วยความลำบาก ต่อมาอลัวส์ผู้เป็นบิดา ก็เป็นได้แค่ช่างเย็บรองเท้าฐานะยากจน (แม้ภายหลังจะเข้ารับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ศุลกากร แต่ก็ไม่ได้ทำให้ครอบครัวมีฐานะดีขึ้น) ในขณะที่ครอบครัวแฟรงเกนเบอร์เกอร์ร่ำรวยล้นฟ้าแบบชาวยิวทั่วไปในสมัยนั้น แต่ไม่เคยมาใยดี ต่อมาฮิตเลอร์ได้สูญเสียอลัวส์ผู้เป็นพ่อไปเมื่อเขาอายุได้เพียง 12 ปี และสี่ปีต่อมา คลารา ผู้เป็นแม่ก็ได้จากไปอีกคน ทำให้เขาซึ่งอายุเพียง 16 ปี ต้องเผชิญโลกตามลำพัง ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก นั่นก็อาจเป็นเหตุผลที่เขาจะผูกใจเจ็บกับชาวยิว
 

 

อีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับฮิตเลอร์ คือ คนส่วนใหญ่มักเข้าใจว่าฮิตเลอร์เป็นชาวเยอรมัน เพราะเป็นผู้นำพรรคนาซีของเยอรมนี แต่แท้จริงแล้วเขาไม่ใช่ชาวเยอรมันแท้ ๆ…
 
ฮิตเลอร์เกิดที่บรอนอ(Braunau) บริเวณชายแดนออสเตรีย-ฮังการี เมื่อวันที่ 20 เมษายน ค.ศ.1889 และใช้สัญชาติออสเตรียตั้งแต่เกิด จนถึงวันที่ 7 เมษายน ค.ศ.1925 (เกือบ 36 ปี) ก็ได้ย้ายมาอยู่เยอรมนี เป็นได้ใช้สัญชาติเยอรมันในปี 1932 จึงถือว่าเป็นคนที่เก่งทีเดียว เพราะเป็นชาวต่างแดน แต่ได้เป็นผู้นำสูงสุดของเยอรมนี เป็นผู้นำนาซีที่กลบเกลื่อนเลือดยิวของตนเองอย่างโหดเหี้ยม นับได้ว่าเป็นคนที่โลกยากจะลืมเลือนจริง ๆ…
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, WhiteJester, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟการเข้าใจและการจัดการกับความรู้สึกของผู้หญิงเอาท์เล็ทสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ราคาสุดปัง
ตั้งกระทู้ใหม่