หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณแม่ที่"แก่"ที่สุดในโลก!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
 
ปี ค.ศ.2005 หญิงชาวโรมาเนียนามว่า แอเดรียนา อิเลียสคู วัย 66 ปี ทำการผสมเทียมโดยอาศัยน้ำเชื้อที่ชายนิรนามคนหนึ่งบริจาคให้ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมเทียมเป็นผู้ดำเนินการ
 
 
 
แอเดรียนาอุ้มท้องจนครบกำหนด ก็ได้คลอดบุตรสาวออกมา มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ กินเนสส์ เวิร์ลด์ เรคอร์ดส์ได้มอบประกาศนียบัตรรับรองว่า แอเดรียนาเป็นคุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกด้วยวัยที่สูงที่สุดในโลก
 
 
 
 
ปัจจุบันเอลิซา บุตรสาวของเธอมีอายุได้ 6 ขวบแล้ว ในขณะที่แอเดรียนามีอายุได้ 6 รอบ (72 ปี) เธอให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า
 
 
“กระจกเงาโหดร้ายกับสตรีเป็นอย่างยิ่ง มันทำให้มองเห็นความร่วงโรยแห่งสังขารในวัย 72 แต่สำหรับฉัน ยังมีเรี่ยวแรงเหมือนว่าเพิ่งย่างเข้าอายุ 27 แม้บางครั้งจะทำงานหนักจนเหนื่อยล้า แต่มันก็เหมือนกับว่ามีอายุเพิ่มเป็น 37 ปีเท่านั้นเอง หลายคนเรียกฉันว่าคุณย่า แล้วหัวเราะเยาะ โดยเฉพาะเมื่อจูงมือเอลิซาไปโรงเรียน มีแต่คนพูดว่า เอ้า…คุณย่า พาหลานมาโรงเรียนหรือ… ชิชะ อยากจะบอกว่า ลูกโว้ย ไม่ใช่หลาน…”
 
 
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามดักคอว่า คิดจะมีลูกอีกหรือไม่ แอเดรียนาตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า “อ๋อ มีแน่ แต่ขอให้ทิ้งช่วงหน่อย พร้อมเมื่อใดก็จะตั้งท้องอีกครั้ง จะได้ทำลายสถิติโลกเดิมให้กระจุยไปเลย”
 
 
แอเดรียนาเผยความลับในการมีอายุยืนยาวว่า “ไม่ดื่มเหล้า ไม่เฝ้าสูบบุหรี่ ก็มีชีวิตยืนยาว”
 
 
 
 
สำหรับกลุ่มผู้เคร่งศาสนามักจะไม่ค่อยเห็นด้วยกับแอเดรียนาเท่าไหร่ เพราะพวกเขามักพูดเข้าหูแอเดรียนาบ่อย ๆ ว่า “นางคนนี้เป็นคนเห็นแก่ตัวชะมัด เคยคิดสักนิดไหมว่า อายุปูนนี้แล้วยังมีลูกอ่อน หากตัวเองตายไปแล้วลูกจะเป็นอย่างไร ญาติพี่น้องก็ไม่มี มิต้องถูกส่งไปอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าหรือ?”
 
 

 
สำหรับส่วนตัวแอเดรียนาแล้ว เธออยู่ในตระกูลคนชั้นกลางที่มีฐานะร่ำรวย แต่งงานครั้งแรกเมื่ออายุ 20 ปี และแยกทางกับสามีเมื่ออายุ 24 จากนั้นก็ครองตัวเป็นโสด ทุ่มเทเวลาให้กับอาชีพการเป็นอาจารย์ เรียนจนจบปริญญาเอก คิดจะแต่งงานมีลูกสักคน แต่ก็เหมือนจะสายเกินไปเสียแล้ว จึงคิดผสมเทียมขึ้นในปี 2000 แต่ล้มเหลว จนมาประสบความสำเร็จในปี 2005 ดังกล่าว
 
 
แปลจาก : http://funbath-2.blogspot.com
Tags  แม่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Kies, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งนกอันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่