หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์ ระวังไว้ ใช้ซิลิโคนเหลวฉีด ใต้ตา-แก้ม ฉีดง่าย แต่เอาออกยาก

โพสท์โดย ไก่อ้วน

อุทาหรณ์สอนใจ สำหรับคนที่คิดจะฉีดซิลิโคนเหลวเข้าไป ตอนเอาใส่ง่ายแปบๆ เสร็จ แต่พอนานไป เกิดปัญหา อยากเอาออกแล้วละก็ เป็นเรื่องใหญ่ เหมือนกับ “คุณนุก” ที่ได้เจอความเจ็บระบบสุดๆ ใครคิดจะทำควรศึกษาดูดีๆเสียก่อน

 

11800594_985984821431824_4175532965718453596_n

คุณนุก ได้แชร์ประสบการณ์-อุทาหรณ์เกี่ยวกับการฉีดซิลิโคนเหลวที่ ใต้ตาและแก้มในเฟสบุ๊คส่วนตัว Cherizte Nookว่า ตอนฉีดใหม่ๆนั้น ก็ดูสวยดี ทรงสวย ช่วยเติมเต็มใบหน้า แต่พอนานๆไป มันเริ่มแข็งตัวเป็นก้อนและเริ่มคันแก้มข้างใน พอมันแข็งเวลายิ้มแก้มก็ยกขึ้นเป็นก้อนดูแข็งมาก เพราะมันนูนออกมา เส้นเลือดฝอยที่แก้มก็เริ่มแดงชัด ยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งแข็งขึ้นๆ 

คุณนุกเลยตัดสินใจที่จะไปเอาออก เพราะกลัวว่าจะเป็นอะไรที่รุนแรงมากกว่านี้ ซึ่งตนยอมรับเลยว่า ตอนที่เอาใส่เข้าไปนั้นไม่ยากเลย แปปๆ เสร็จ ง่ายมาก แต่ตอนเอาออกนั้น ยากมาก ต้องทนเจ็บระบม ทุกอย่าง ต้องเลาะ เอาซิลิโคนใต้ตาและแก้มออก โดยเฉพาะบริเวณใต้ตานั้น มันแข็งติดเบ้าตา เอาออกค่อนข้างยาก ทั้งเลาะ ทั้งขูด จนตอนนี้ช้ำและบวมมาก

11222356_986339638063009_5597609818652986291_n

 

คุณนุกกล่าวทิ้งท้ายว่า หากใครที่ต้องการแก้ แนะนำให้ศึกษาข้อมูลและเลือกคลีนิคที่เราจะไปเอาออกนั้น เป็นคลีนิคที่เขาถนัดด้านแก้ไขโดยตรงจะดีกว่า

คิดจะฉีดอะไร ไตร่ตรองดีๆ คนถูกฉีดไม่รู้หรอกว่า สารที่ฉีดเข้าไปมันคืออะไร” เคสของการฉีดสารต่างๆ เข้าไปแล้วต้องแก้ มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง เพราะไม่ใช่แค่การเอาออกเฉยๆ แต่จำเป็นต้องขูด เศษอื่นๆ ที่ติดอยู่ออกมาให้หมด และต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก ทำให้เราทั้งเจ็บตัวและเสียเงินอย่างน่าเสียดายนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, Thorsten, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ชุดปลุกอารมณ์ ผู้ชายเห็นแล้วหลงไหล อยากสัมผัส??ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??
ตั้งกระทู้ใหม่