หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารัก!! คลิป เลิกถามได้แล้ว มันเลิกไม่ได้

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เลิกถามได้แล้ว

เกิดการแชร์กันเบาๆในกลุ่มสาวประเภทสอง สำหรับคลิป เลิกถามได้แล้ว ในคลิปเป็นสาวประเภทสองนางหนึ่ง อายุราวๆ 14-15 ปี ระบายความรู้สึกเกี่ยวกับการโดนถามว่า เมื่อไหร่จะเลิก? ทำไมต้องกรี๊ด? แล้วคำตอบของน้องก็ได้เรียกเสียงหัวเราะให้แก่คนรับชมมิใช่น้อย ความยาวของคลิปประมาณ 1 นาทีเศษ แต่เรียกเสียงฮาได้มากมาย มาดูกันว่าจะระบายไว้อย่างไรบ้าง และจะฮาแค่ไหน

คลิป เลิกถามได้แล้ว มันเลิกไม่ได้

ขอบคุณคลิปจาก Youlike69

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: B NuttiCha, ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล, vho, เฟิสศรีมณีเด้ง อันใหม่, บังไค, mhog, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช็กไทม์ไลน์ บัตรคนจน ก.ย.นี้ เงินดิจิทัล 10,000 เข้าวันไหนแน่หนุ่มอินเดียวัย 20 ปี ถูกทางบ้านห้ามเล่นเกม เขาจึงประชดโดยการกลืนสิ่งของทั้งมีดพับ ลูกกุญแจ กรรไกรตัดเล็บและอื่นๆลงท้องเงินดิจิทัล 10000 บาท สรุปเงื่อนไขล่าสุด ใครมีสิทธิได้รับเงินบ้าง?ตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ของญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ และได้รับการประกาศนียบัตร ให้สามารถแล่และควักไส้ปลาปักเป้า เพื่อปรุงอาหารได้"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามเตือนภัย โครมมิง (Chroming) เทรนด์มรณะ หลังมีเด็กเสียชีวิตแล้วหลายรายอนิเมะ Ranma 1/2 ฉบับเอามาทำใหม่บน Netflix เปิดเผยตัวละครเก่าแต่ถูกวาดใหม่ 5 คนบริษัทแม่ของ เซเว่นอีเลฟเว่น ในญี่ปุ่น ไม่สนข้อเสนอการขอเทคโอเวอร์ของบริษัทจากแคนาดา เหตุเพราะประเมินคุณค่าของเซเว่นอีเลฟเว่นต่ำเกินไปเกม Dragon Ball Sparking! ZERO ประกาศตัวละครจอมมาบูครบทุกร่างหลังจากก่อสร้างมาหลายปี โรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ของยูเออี ก็เสร็จและเปิดใช้งานแล้ว ถือเป็นแห่งแรกในภูมิภาคตะวันออกกลาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เบลล่า-วิล" ควงคู่สวีทหวาน ดูคอนเสิร์ต "ปาล์มมี่"..โดนแซวหนักว่าพามาเปิดตัวultimate: ที่สุด ขั้นสูงสุดภาพที่น่าประทับใจ ขณะพายุเข้าเมืองฮานอย เวียดนามตำนานพื้นบ้าน ทุ่งกุลาร้องไห้นักเรียนหญิงชั้น ป.5 ของญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบ และได้รับการประกาศนียบัตร ให้สามารถแล่และควักไส้ปลาปักเป้า เพื่อปรุงอาหารได้อนิเมะ ฉันจะเป็นนางร้ายที่จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ เปิดตัวอย่างใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ฮาเฮ!คลายเครียดน้ำท่วม V.2รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ โอ้ว มาถึงวันศุกร์แล้ว พรุ่งนี้หลายๆคนน่าจะได้พักผ่อนละเน่อเมื่อไปสอบใบขับขี่เเต่ทดสอบสายตาเชิงลึกไม่ผ่าน งานนี้ต้องให้เพื่อนช่วยติวใหม่ 😁รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 05/09/67 เป็นวันที่ฝนฟ้าพรำนิดๆหน่อยๆทั้งวันอยู่หลายพื้นที่หนอ
ตั้งกระทู้ใหม่