หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 บุคคลที่ตายแบบไม่น่าตาย ที่พิสูจน์แล้วว่า ความตายอยู่รอบตัวเรา

โพสท์โดย David Angle

ความตาย หลายคนอาจจะมองเป็นเรื่องไกลตัว แต่ถ้าหากคุณได้ฟัง 10 เหตุการณ์จาก 10 บุคคลที่ตายแบบไม่น่าตายเหล่านี้แล้ว คุณอาจจะตระหนักได้ว่า ความตายอาจมาหาคุณได้ทุกเมื่อ

ที่มา Petmaya

1. หนุ่มเกาหลีติดเกม Star Craft ขนาดหนัก เขาเล่นมันติดต่อกันถึง 50 ชั่วโมง ก่อนที่จะไปเสียชีวิตในห้องน้ำ จากสาเหตุหัวใจล้มเหลว

ridiculous-dead-01

2. ชายคนหนึ่งในบริชติช โคลัมเบีย ถูกเฮลิคอปเตอร์ทับตาย จากสาเหตุที่เขาใส่หูฟัง และเปิดเสียงดังจนไม่ได้ยินเสียงรอบข้าง

ridiculous-dead-02

3. ชายเอกวาดอร์ตกจากระเบียงชั้นสองในประเทศสเปน หลังจากที่ออกมาหาสัญญาณ Wifi ที่ระเบียง

ridiculous-dead-03

4. นักท่องเที่ยวคนหนึ่งตัดสินใจเล่น ไคท์เซิร์ฟ (Kitesurf) ระหว่างเกิดพายุรุนแรง ส่งผลให้เขาหล่นลงมาเสียชีวิตที่ชายหาดโรงแรม

ridiculous-dead-04

5. หลังจากที่ดื่มเบียร์ 6 ลิตร ในการแข่งขันดื่มเบียร์ ส่งผลให้ชายคนนี้หัวใจวาย และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ridiculous-dead-05

6. เมื่อพระเจ้าชาร์ลสที่ 2 แห่งแคว้นนาวาร์ ทรงพระประชวร แพทย์ได้สั่งพระองค์ห่มด้วยผ้าลินินที่อาบด้วยบรั่นดี แต่โชคร้ายที่นางพยาบาลของพระองค์เกิดเห็นด้ายของผ้าลินินโผล่ออกมา แทนที่นางจะใช้กรรไกรตัดด้าย กลับใช้ไฟจุด จนพระองค์ถูกเผาทั้งเป็น

ridiculous-dead-06

7. พี่น้องหญิงชราคู่หนึ่งตายในโรงแรมแห่งหนึ่ง จากสาเหตุการขาดอากาศหายใจจากเตียงพับ ที่ติดตั้งไม่ได้มาตรฐานจนมันพบขึ้นติดกับกำแพงเอง

ridiculous-dead-07

8. ชายชาวรัสเซียพนันกับสองสาวว่า เขาสามารถนอนกับพวกเธอทั้งคืนเพื่อเงิน 3,000 USD เพื่อที่จะชนะพนัน เขาจัดไวอากร้าไปเพียบ และมันควรจะเป็นคืนที่ดี ถ้าเขาไม่หัวใจวายตายเสียก่อน

ridiculous-dead-08

9. กษัตริย์มาติน แห่งอาร์กอน ในขณะรับประทานห่านทั้งตัว และนักแสดงตลกทำให้เขาหัวเราะไม่หยุดจนเขาติดคอและเสียชีวิต

ridiculous-dead-09

10. สองนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน ถูกเสือโคร่ง 3 ตัวรุมกัดตายในสวนสัตว์แห่งหนึ่ง หลังจากที่พวกเขาฝ่าฝืนข้อห้าม โดยการออกไปนอกรถซาฟารี

ridiculous-dead-10

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ชิวชิว, B NuttiCha, paulla paully, sorjed, โยนี, Crown Clown
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถคุณเป็นอย่างไร เมื่อต้องตัดสินใจ ภาพแรกที่คุณเห็นหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยหยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โตโยต้าเปิดโรงงานประกอบรถยนต์ในกัมพูชาอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสโตกร์เกอร์สุดหลอนสะกดรอยสาวรุ่นลูกเพื่อนร่วมงานวัย 22 ปี ลากเข้าห้องฟิตเนสไปยํ่ายีฝนตกในบราซิล ทำคนตาย 37 สูญหายกว่า 70
ตั้งกระทู้ใหม่