หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์หนัก!!กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แต่งเพลงให้ลูกสาว

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

หลังจากที่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เปิดตัวในรายการ Wooddytalk เกี่ยวกับการเปิดตัวเพลงใหม่ที่แต่งให้กับน้องชูใจ ลูกสาวหัวแก้วกัวแหวนของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นั่นเอง ซึ่งในการสัมภาษณ์คุณ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ได้ไปร้องเพลงดังกล่าวให้ โน้ส อุดม ฟังแล้วเกิดการพูดคุยเกี่ยวกับการเปิดตัวซิลเกิ้ลเพลงนี้

โดยตัวคุณ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แจ้งว่าติดปัญหาเรื่องค่าลิขสิทธิ์ โน้ส อุดม จึงมอบเงินเงินนวนหนึ่งให้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โดยอ้างว่าเป็นของขวัญรับหลานชูใจเพื่อช่วยค่าลิขสิทธิ์เพลง จนทำให้เกิดความประทับใจ

โดย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้โพสต์ขอบคุณ โน้ส อุดม ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ว่า

เมื่อวานมีโอกาสเปิดเพลงที่แต่งให้ชูใจให้พี่โน๊ต อุดมฟัง แกฟังแล้วถามผมว่าเพลงนี้จะปล่อยเมื่อไหร่ ผมตอบว่าตอนนี้อยู่ในกระบวนการหาเงินไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงอยู่ เพราะเพลงนี้มีการแซมพลิงเพลงๆหนึ่ง และค่าลิขสิทธิ์เพลงนี้ค่อนข้างแพง เงินกัอนผมจากการทำเพลงโฆษณาจะออกกลางเดือนหน้า
แกฟังแล้วก็หายไปหลังห้อง เมื่อผมทำธุระแถวนั้นเสร็จแกก็เอาซองนี้มายัดใส่มือให้ ผมกลับบ้านมาเปิดซองดูพร้อมเบล พบเงินแบงค์พันก้อนหนึ่งและจดหมายที่เขียนว่า

“กอล์ฟ เพลงของ...ไม่ใช่เพลงของลูกสาวเพียงคนเดียว เฮียได้ฟังครั้งแรกก็สะเทือน และรู้ทันทีเลยว่ามันเป็นเพลงของชาติ ของคนเป็นพ่อ เป็นแม่ทุกคน ของลูกๆ อีกนับล้านครอบครัว กูไม่รู้แหล่ะ กูขอมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานศิลปะชิ้นนี้ด้วย ...ไม่สามารถปฏิเสธ ถือเป็นของขวัญรับหลานชูใจของลุงดม จบนะ”

สำหรับผม ขอบคุณคงไม่เพียงพอ ผมดีใจแทนชูใจที่มีผู้ใหญ่รัก เมตตา และให้ความช่วยเหลือตลอดตั้งแต่เธอเกิดมา ผมจะทำเพลงนี้ให้ดีที่สุดครับพี่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

ทั้งนี้ในการสัมภาษณ์ยังมีการให้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ร้องเพลงดังกล่าวด้วย ซึ่งเนื้อหาในท่อนที่ร้องนั้นเรียกได้ว่ากินใจคนไทยไปทั้งประเทศ จนทำให้เกิดการแชร์อย่างล้นหลาม ประกอบกับแสดงความคิดเห็นชื่นชม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กันอย่างไม่ขาดสายว่าแต่งเพลงได้ดีมาก ยกคำสอนทั้งชีวิตมาย่อไว้ในเพลงเพียงไม่กี่นาทีได้ เรียกได้ว่าซาบซึ้งกินใจกันไปเป็นแถวๆเลยทีเดียว ว่าแล้วเราลองไปฟังกันดีกว่า

คลิปตัวอย่างเพลงที่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แต่งให้ลูกสาว
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: miw, GreenDemon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่