หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์หนัก!!กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แต่งเพลงให้ลูกสาว

Share แชร์บอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

หลังจากที่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เปิดตัวในรายการ Wooddytalk เกี่ยวกับการเปิดตัวเพลงใหม่ที่แต่งให้กับน้องชูใจ ลูกสาวหัวแก้วกัวแหวนของ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นั่นเอง ซึ่งในการสัมภาษณ์คุณ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ได้ไปร้องเพลงดังกล่าวให้ โน้ส อุดม ฟังแล้วเกิดการพูดคุยเกี่ยวกับการเปิดตัวซิลเกิ้ลเพลงนี้

โดยตัวคุณ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แจ้งว่าติดปัญหาเรื่องค่าลิขสิทธิ์ โน้ส อุดม จึงมอบเงินเงินนวนหนึ่งให้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โดยอ้างว่าเป็นของขวัญรับหลานชูใจเพื่อช่วยค่าลิขสิทธิ์เพลง จนทำให้เกิดความประทับใจ

โดย กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ได้โพสต์ขอบคุณ โน้ส อุดม ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ว่า

เมื่อวานมีโอกาสเปิดเพลงที่แต่งให้ชูใจให้พี่โน๊ต อุดมฟัง แกฟังแล้วถามผมว่าเพลงนี้จะปล่อยเมื่อไหร่ ผมตอบว่าตอนนี้อยู่ในกระบวนการหาเงินไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงอยู่ เพราะเพลงนี้มีการแซมพลิงเพลงๆหนึ่ง และค่าลิขสิทธิ์เพลงนี้ค่อนข้างแพง เงินกัอนผมจากการทำเพลงโฆษณาจะออกกลางเดือนหน้า
แกฟังแล้วก็หายไปหลังห้อง เมื่อผมทำธุระแถวนั้นเสร็จแกก็เอาซองนี้มายัดใส่มือให้ ผมกลับบ้านมาเปิดซองดูพร้อมเบล พบเงินแบงค์พันก้อนหนึ่งและจดหมายที่เขียนว่า

“กอล์ฟ เพลงของ...ไม่ใช่เพลงของลูกสาวเพียงคนเดียว เฮียได้ฟังครั้งแรกก็สะเทือน และรู้ทันทีเลยว่ามันเป็นเพลงของชาติ ของคนเป็นพ่อ เป็นแม่ทุกคน ของลูกๆ อีกนับล้านครอบครัว กูไม่รู้แหล่ะ กูขอมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานศิลปะชิ้นนี้ด้วย ...ไม่สามารถปฏิเสธ ถือเป็นของขวัญรับหลานชูใจของลุงดม จบนะ”

สำหรับผม ขอบคุณคงไม่เพียงพอ ผมดีใจแทนชูใจที่มีผู้ใหญ่รัก เมตตา และให้ความช่วยเหลือตลอดตั้งแต่เธอเกิดมา ผมจะทำเพลงนี้ให้ดีที่สุดครับพี่

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่

ทั้งนี้ในการสัมภาษณ์ยังมีการให้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ร้องเพลงดังกล่าวด้วย ซึ่งเนื้อหาในท่อนที่ร้องนั้นเรียกได้ว่ากินใจคนไทยไปทั้งประเทศ จนทำให้เกิดการแชร์อย่างล้นหลาม ประกอบกับแสดงความคิดเห็นชื่นชม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กันอย่างไม่ขาดสายว่าแต่งเพลงได้ดีมาก ยกคำสอนทั้งชีวิตมาย่อไว้ในเพลงเพียงไม่กี่นาทีได้ เรียกได้ว่าซาบซึ้งกินใจกันไปเป็นแถวๆเลยทีเดียว ว่าแล้วเราลองไปฟังกันดีกว่า

คลิปตัวอย่างเพลงที่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แต่งให้ลูกสาว
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: miw, GreenDemon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ มีขนมเปี๊ยะหลากหลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....รวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นรวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียว10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าภาพดวงอาทิตย์สีแดง สวยแปลกดีเหมือนกันนะเนี่ย...
ตั้งกระทู้ใหม่