หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เธอทดลองยืนทำงานเป็นเวลาหนึ่งเดือน ผลที่ออกมานั้นดีจนเธอตัดสินใจว่าจะไม่กลับไปนั่งทำงานอีกแล้ว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เชื่อว่าหลายๆคนก็รู้ถึงอันตรายของการนั่งนานๆใช่ไหม? จากการศึกษา ในประเทศอังกฤษ ผู้คนที่ทำงานวันละ 8 ชั่วโมง และผู้คนจำนวน 65 – 75% ที่ต้องนั่งทำงานตลอดเวลา โดยคนที่ต้องนั่งทำงานตลอดเวลาจะอ้วนขึ้นกว่า 6.3 กิโลกรัม ในการทำงานปีแรก

ใน Scandinavia ที่ผู้คนมีความสุขที่สุดในโลก 90% ของพนักงานใช้อุปกรณ์ที่ทำให้พวกเขายืนทำงานได้ การยืนช่วยให้ลดอัตราของน้ำหนักเกิน โรคหัวใจและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

โดย Annabel Elliott ตัดสินใจทดลองยืนทำงานเป็นเวลาหนึ่งเดือน เพื่อทดสอบว่าร่างกายจะเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง?

โดยเธอใช้โต๊ะ Varidesk เป็นเวลาหนึ่งเดือน

ราคาของโต๊ะตัวนี้อยู่ที่ 555 เหรียญสหรัฐ เธอบอกว่ามันคุ้มค่ากับทุกบาททุกสตางค์

เธอค้นพบว่าประสิทธิภาพการทำงานและความตั้งใจในการทำงานสูงขึ้นอย่างชัดเจน เพราะเมื่อยืนทำงานแล้ว ทำให้การไหลเวียนโลหิต การเผาผลาญดีขึ้น ทำให้ทำงานได้ดีและเร็วขึ้น

เธอบอกว่าจริงๆแล้วการยืนทำงานไม่ได้เมื่อยอย่างที่คิด ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยก็สามารถปรับให้โต๊ะเตี้ยกว่าหรือนั่งพักแล้วค่อยยืนทำงานต่อก็ได้

จริงๆแล้วเมื่อก่อนก็มีบุคคลมีชื่อเสียงหลายคน (เช่น วินสตัน เชอร์ชิล นักการเมืองอังกฤษและดาวินชี) ชอบที่จะยินทำงาน โดยเฉพสะนักเขียนนั้นชอบที่จะยืนทำงานมาก เช่น Ernest Miller Hemingway หรือ Charles John Huffam Dickens เป็นต้น

แล้วเพื่อนๆคิดว่าไงบ้าง? การยืนทำงานช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้นจริงหรือไม่?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: oLuxo, ซาอิ, Ployza, ป้ามานี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปวิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!แปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณคุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะญี่ปุ่นประกาศเลิกใช้ฟล็อปปี้ดิสก์แล้ว!!"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!เกิดเหตุเหยียบกันตๅย ที่งานศาสนาในอินเดียกฎหมายสมรสระหว่างเwศเดียวกันในลัตเวีย มีผลบังคับใช้แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กฎหมายสมรสระหว่างเwศเดียวกันในลัตเวีย มีผลบังคับใช้แล้ว"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปวิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023ไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!“ราชินีมีเครา” แห่งอียิปต์หัวรถจักรไอน้ำเร็วที่สุดในโลกมนุษย์ที่สูงที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่