หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 โรงแรมสุดคูลจากทั่วโลก สวย แปลก เก๋ ชาตินี้ต้องไป

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

12 โรงแรมสุดคูลจากทั่วโลก สวย แปลก เก๋ ชาตินี้ต้องไป

หากกำลังมองหาที่พักสวย เก๋ แต่เบื่อที่พักที่เที่ยวในไทย ลองไปดู โรงแรมที่พักในต่างประเทศกันดูมั้ยล่ะ ว่าเค้ามีอะไร ชิคๆ แปลกๆ กว่าพี่ไทยของเราบ้าง หากยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี ลองดู 12 โรงแรมสุดคูลจากทั่วโลก สวย แปลก เก๋ ชาตินี้ต้องไป ดูก่อนมั้ย เผื่อจะมีข้อมูลที่น่าสนใจรอคุณอยู่

1. Floating Hotel, Zanzibar : แทนซาเนีย

จะดีแค่ไหนหากห้องพักในโรงแรมจะใกล้ชิดทะเลแบบเต็มที่ มีให้เลือกทั้งแบบลอยน้ำและดำดิ่งใต้ทะเล แต่ที่ Floating Hotel Zanzibar : แทนซาเนีย มีให้คุณครบทั้ง 2 แบบ โดยโรงแรมดังกล่าว จะลอยอยู่เหนือน้ำของมหาสมุทรอินเดีย ใกล้กับชายฝั่งแทนซาเนีย ตัวห้องพักที่อยู่มต้น้ำจะดำดิ่งลงไปถึง 4 เมตร ให้คุณได้ชิลล์กับโลกใต้น้ำแบบเย็นสบายกว่าใครเลยทีเดียว

2. Giraffe Manor, Nairobi : เคนย่า

โรงแรมสุดคูลที่น่าทึ่งมากๆ ขอยกให้ที่นี่ Giraffe Manor ตั้งอยู่ในกรุงไนโรบีของประเทศเคนย่า ที่นี่เป็นโรงแรมเพียงแห่งเดียวของโลกที่จะมียีราฟมาเดินไปเดินมาใกล้ชิดกับคุณ โดยมีกติกาเล็กน้อยที่หากคุณปฏิบัติได้ ก็จะใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าเพื่อนรักตัวโย่งเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

3. Montana Magica Lodge : ชิลี

ร้อนนักใช่มั้ย ไปพักแบบเย็นๆ ชุ่มฉ่ำกับสายน้ำกันเถอะ กับโรงแรมสุดคูลแบบนี้ La Montana Magica Lodge ประเทศชิลี ที่นี่จะเป็นโรงแรมอาคารทรงภูเขาไฟ ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้ ป่าเขา ไฮไลท์อยู่ตรงที่บริเวณยอดภูเขาไฟจะปล่อยน้ำให้ไหลลงมาแทนลาวา งานนี้รับรองว่า คุณจะอยู่ท่ามกลางสีเขียวแบบเย็นชุ่มฉ่ำสบายใจกันเลยทีเดียว

4. Ice Hotel in Jukkasjarvi : สวีเดน

Ice Hotel in Jukkasjarvi : สวีเดน โรงแรมน้ำแข็งแห่งแรกของโลก ในแต่ละปีจะถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยหิมะและน้ำแข็งจากแม่น้ำ Torne ที่อยู่ใกล้ๆ โรงแรม ภายในโรงแรม ทุกอย่างถูกสร้างขึ้นจากน้ำแข็งล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็น เตียง เก้าอี้ เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไฮไลท์ของที่นี่คือ การแต่งงานในโบสถ์น้ำแข็ง ซึ่งคู่รักจำนวนมากนิยมมาจัดงานประกาศความรักกันที่นี่

5. Martin’s Patershof Church Hotel, Mechelen : เบลเยียม

โรงแรมสุดคูลลำดับต่อไป ไปกันที่ประเทศเบลเยี่ยม กับโรงแรมน่ารักสุดโรแมนติกโรงแรมนี้ Martin’s Patershof Church Hotel, Mechelen : เบลเยียม จากโบสถ์ฟรานซิสเก่า ได้เนรมิตใหม่ให้กลายเป็นโรงแรมที่แสนจะโรแมนติก ภายในโอ่โถง สวยงาม แต่ถ้ามองจากด้านนอก จะเหมือนโบสถ์แห่งหนึ่งโดยที่แทบจะไม่ทราบเลยว่าที่นี่คือโรงแรม

6. The Southern Ocean Lodge on Kangaroo Island : ออสเตรเลีย

The Southern Ocean Lodge โรงแรมสุดคูลแห่งนี้ ตั้งอยู่บนเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของออสเตรเลีย ไฮไลท์ที่สำคัญของที่นี่ คือ Hanson Bay ซึ่งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะ นับเป็นจุดที่มีวิวทิวทัศน์อันงดงาม บริเวณดดยรอบห้องพักกรุด้วยกระจกใสที่จะสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้จากทุกทิศทุกทาง นับว่าสวย โรแมนติกเป็นที่สุด

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เ้กียรติกำพล, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ชาย ชอบให้ผู้หญิงเลียตรงจุดไหน??วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??
ตั้งกระทู้ใหม่