หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศูนย์วิจัยประเทศอังกฤษได้สร้างมนุษย์ผสมระหว่างสัตว์กับคนออกมา 155 ตัว? โลกนี้กำลังจะมี "มนุษย์ไฮบริด" เกิดขึ้นจริงๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

มันจะไปกันใหญ่แล้ว! มีมนุษย์ผสมเกิดขึ้นอยู่บนโลกจริงๆหรอเนี้ย?! ฟังดูแล้วเหมือนพล็อตภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ แต่มันกลับมีอยู่จริงๆนะ

1438529942639378

ผ่านการวิเคราะห์โครโมโซมของมนุษย์และลิงชิมแปนซี นักวิจัยพบว่าความแตกต่างระหว่างคนกับพวกลิงมีเพียงแค่ 1.5% มนุษย์และลิงชิมแปนซีอาจจะมีสายพันธุ์ที่ใกล้ชิดกันมากที่สุดก็เป็นได้?

1438529949719677

นักวิทยาศาสตร์สหรัฐเชื่อว่า การเริ่มต้นของกระบวนการของวิวัฒนาการมนุษย์และลิงชิมแปนซีแตกต่างกัน แต่มนุษย์และลิงชิมแปนซียังคงรักษาความสัมพันธ์ได้ถึง 4 ล้านปี มนุษย์และลิงชิมแปนซียังเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันด้วย แต่คุณเคยคิดบ้างไหมถ้ามนุษย์กับลิงชิมแปนซีผสมกันจะเป็นอย่างไร?

มีข่าวลือว่า ทศวรรษที่ผ่านมาอดีตสหภาพโซเวียตได้มีแผนลับ ที่จะอนุญาตให้ห้องวิจัยสร้างสิ่งมีชีวิตกองกำลังที่มีประสิทธิภาพ สมองเชื่องช้า ไม่มีความเจ็บปวด ไม่จู้จี้จุกจิกและสามารถทำงานหนักได้ ให้การอบรมแบบ “สิ่งมีชีวิตเครื่องจักรสงคราม” นอกจากนี้ยังมีการผสมเทียมระหว่างมนุษย์กับลิงชิมแปนซีหรือกอริลลา โดยใช้สเปิร์มของมนุษย์และลิงชิมแปนซีหรือกอริลลาเพศหญิงในการผสมเทียม และมีการใช้สเปิร์มของลิงชิมแปนซีหรือกอริลลาผสมเทียมให้กับมนุษย์เพศหญิงอีกด้วย

นอกจากนี้ในปี 1929 ยังสร้างฐานลับของลิงชิมแปนซี เพื่อให้ลิงชิมแปนซีที่ตั้งครรภ์มาจากแอฟริกาและให้กำเนิดลูก แต่ระหว่างนั้นพวกมันได้รับโรคประหลาดและต้องตายจากไป หลังจากนั้นสหภาพโซเวียตก็ได้ยุติการวิจัยนี้ลง ในฐานลับมียังสิ่งมีชีวิตไฮบริดได้ถูกทิ้งไว้อีกด้วย

▼หากมนุษย์และลิงชิมแปนซีผสมกันจะเป็นอย่างไร?

1438529963432221

คนในท้องถิ่นลือกันว่า บนเขาสามารถพบพวก “ลิงที่เหมือนกับคน” ได้ด้วย เป็นไปได้ที่พวกไฮบริดจะวิ่งออกมาจากฐานลับและยังมีชีวิตหลงเหลืออยู่

แต่คิดไม่ถึงเลยว่ารายงานของสื่ออังกฤษในรอบสามปีที่ผ่านมาพบว่าในห้องปฏิบัติการยังได้มีการผลิตตัวอ่อนของมนุษย์ไฮบริดมากกว่า150ชนิด! !

《Daily Mail》มีรายงานว่าชาวอังกฤษได้สร้างตัวอ่อนของมนุษย์ไฮบริดมากถึง155ชนิด

《The Human. Fertilization and Embryology Act》

มหาวิทยาลัยคิงส์คอลเลจลอนดอน มหาวิทยาลัยนิวคาสเซิลและมหาวิทยาลัยวอร์วิก สามสถาบันได้ทำการวิจัยและทดลอง แต่เกิดการขาดเงินทุน การทดลองเลยได้รับการยกเลิก ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ทราบว่าตัวอ่อนไฮบริด 155 ชนิดที่ได้ผลิตออกมานั้นมาจากห้องปฏิบัติการไหน

หลังจากที่มีข่าวออกมา ยุโรปและสื่ออีกหลายแห่งได้แสดงอาการตกใจ “นิวยอร์กโพสต์” ยังพาดหัวข่าวว่า “ดร. ผลิตมนุษย์ไฮบริด”

สถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์ของอังกฤษกล่าวถึงความกังวลนี้ว่า “Frankenstein ที่น่ากลัว” (Frankenstein เป็นตัวละครจากนักประพันธ์ชาวอังกฤษ Mary Shelley ได้เขียนขึ้นมา Frankenstein ได้ใช้ชิ้นส่วนจากศพต่างๆสร้างสัตว์ประหลาดขึ้นมา ) และออกคำเตือน: “หากรัฐบาลไม่ตั้งค่าการกำกับและดูแลหน่วยงานพวกนี้ ตรวจสอบหน่วยงานพวกนี้อย่างใกล้ชิด ภาพยนตร์เรื่อง ” Planet of the Apes” ก็จะเกิดขึ้นจริง”

นักวิทยาศาสตร์ยังเตือนอีกว่า “นี่ไม่ใช่ความคืบหน้าทางวิทยาศาสตร์ แต่เป็นการโหมโรงที่มนุษย์ทำลายตัวเอง!” แต่ความตั้งใจเดิมของนักวิทยาศาสตร์ที่จะคิดค้นการรักษาใหม่ได้รู้สึก “คับข้องใจ” พวกเขาเชื่อว่าถ้าการทดลองตัวอ่อนมนุษย์และสัตว์ได้ประสบความสำเร็จ อาจจะแก้ปัญหาให้กับผู้ป่วยมะเร็งจำนวนมากก็เป็นได้

มันเป็นจริงหรอที่มนุษย์ไฮบริดได้กำเนิดแล้ว? แต่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในตอนนี้ได้ก้าวหน้ากว่าทศวรรษที่ผ่านมา แม้แกะโคลนนิ่งยังทำได้! มันเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาได้ว่าต่อไป นักวิทยาศาสตร์จะทำการทดลองอะไรที่แปลกประหลาดอีก!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Ployza, บังไค, เต้ยนะค๊าบบบบ, จอมยุทธอินดี้, หมากรุกสีดำ, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชารังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีคนเราเมื่ออายุมากขึ้น มักจะชอบฟังแต่เพลงเก่าๆ มากกว่าที่เปิดใจรับฟังเพลงใหม่ๆ?“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
ตั้งกระทู้ใหม่