หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปกลับได้ในวันเดียว

 8 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปกลับได้ในวันเดียว

ใกล้ถึงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ทีไรอยากไปเที่ยวทุกทีแต่ก็ไม่รู้จะไปที่ไหนได้บ้าง ทั้งกลัวว่าไปแล้วจะไม่สนุก ไปแล้วจะกลับไปไม่ทัน ไปแล้วจะไม่เป็นเหมือนกับที่คิดไว้ ใครกำลังมีความคิดแบบนี้อยู่ Plengdee ขอแนะนำ 8 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่สามารถไปกลับได้ในวันเดียว รวบรวมให้เลือกไปกันได้เหมาะกับการไปกับครอบครัวหรือจะไปกับคนที่คุณรักเพื่อให้ผ่อนคลายพร้อมเติมพลังชีวิตมาสู้กันต่อในวันทำงาน

 

ซานโตรีนี่พาร์ค ชะอำ

ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี (Santorini Water Fantasy) สวนน้ำระบบดิจิตอลแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย และกล่าวได้ว่าทันสมัยที่สุดในประเทศ ได้รวบรวมแรงบันดาลใจใหม่ๆ ของความสนุกไว้เต็มรูปแบบ สวนน้ำแห่งนี้มีพื้นที่กว่า 60 ไร่ ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศอันงดงามของ เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ ตัวอาคารตัดกับสีสันสดใสแบบคัลเลอร์ฟูล เหมาะกับการถ่ายรูปอย่างมากพร้อมสนุกไปกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่สั่งตรงจากต่างประเทศ เนื่องจากซานโตรินีมีขนาดใหญ่จึงแบ่งได้หลายโซนครอบคลุมทั้งเพศทุกวัย มีโซนร้านค้าไว้สำหรับช็อปปิ้ง โซนร้านอาหารที่มีทั้งร้านเครื่องดื่ม กาแฟ เบเกอรี่ และโซนเครื่องเล่นสวนสนุก เป็นสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่เหมาะกับคนทุกวัย

 

มิโมซ่า พัทยา

สถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่ถูกสร้างขึ้นภายใต้คอนเซป เมืองแห่งความรัก ที่เที่ยวพัทยาแห่งใหม่ มิโมซ่า พัทยา ตั้งอยู่ตรงข้ามโรมแรมแอมบาสเดอร์ จอมเทียน ชลบุรี จำลองสถานที่มาจากหมู่บ้านประเทศฝรั่งเศสที่เป็นเมืองเก่าเล็กๆ ใครอยากมาเดินเล่น ช็อปปิ้ง ถ่ายรูปกับบบรรยากาศดีๆ ต้องมาที่นี้ได้เลย มิโมซ่าถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นมาก มีสีสันที่หลากหลายสวยงาม มีร้านค้า ร้านอาหารพร้อมให้บริการที่หลากหลายและยังมีมุมถ่ายภาพมากมายที่โดนใจนักท่องเที่ยว ทั้งหลายอย่างแน่นอนแต่ที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ ก็คือมุมถ่ายภาพที่มีคลองเล็กๆขนาบด้วยอาคารสองด้านหันหน้าเข้าหากันเป็นทางยาว พร้อมร้านกาแฟ ร้านพิซซ่า ร้านนั่งชิว ตั้งเรียงรายริมคลอง นอกจากนั้นยังมีการแสดงโชว์ ณ ลานน้ำพุ ในช่วงตอนเย็นอีกด้วย

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน

วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำที่ได้รับการออกแบบและถูกสร้างภายใต้แนวความคิด “วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำและป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน เนรมิตพื้นที่โล่งใจกลางเมืองหัวหินกว่า 20 ไร่ ดดเด่นด้วยการออกแบบสวนน้ำให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ประกอบกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นที่สุดแห่งความสนุกมาตรฐานระดับโลกถึง19ชนิด อาคารต่างๆภายในสวนน้ำได้รับการออกแบบให้มีศิลปะที่กลมกลืนกับธรรมชาติ รูปแบบหลังคาของอาคารประหนึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สอดคล้องกับบรรยากาศ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการแบบมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น ร้านให้บริการนวด ร้านค้า ร้านอาหาร ตู้เกม และในตอนเย็นที่สวนน้ำแห่งนี้จะเต็มไปด้วยไฟLEDสีต่างๆ แต่งแต้มให้สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน กลายเป็นโอเอซิสแห่งความสนุกที่มีบรรยากาศน่าตื่นเต้น สวยงามของทุกคน

 

เดอะ เวเนเซีย หัวหิน

สร้างในคอนเซปต์ของสเน่ห์ของเมืองเวนิส อิตาลี เมืองที่มีแม่น้ำตัดผ่านทั้งตัวเมือง โดยที่นี้จำลองให้มีแม่น้ำตัดผ่านกลางเมืองซึ่งสามารถขึ้นเรือล่องชมเมืองได้จริงๆ เดอะ เวเนเซีย เป็นสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพแห่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับคนชอบถ่ายรูป ที่นี้มีมุมให้ถ่ายรูปมากมายด้วยสีสดใสที่ใช้ทาอาคารร้านค้าต่างๆ ทำให้รูปที่ถ่ายออกมาดูสวยมากๆ ที่นี้มีร้านค้าร้านอาหารมากมายไม่ต้องกลัวว่ามาแล้วจะไม่มีอะไรให้ซื้อกลับบ้าน และที่พลาดไม่ได้คือ แกลอรีภาพ3มิติที่มีภาพมากกว่า60ภาพให้คุณถ่ายภาพได้ตลอดทั้งวันแน่นอน

สวนน้ำ Cartoon Network Amazone

สวนน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่พื้นบนที่กว่า35ไร่ใกล้หาดบางเสร่ ติดถนนสุขุมวิทสายหลัก สังเกตุง่ายๆคือตั้งตรงข้ามสวนนงนุชเลย ภายในสวนน้ำเป็นการจำลองบรรยากาศแบบป่าอเมซอน มาพร้อมกับกองทัพการ์ตูนฮีโร่ยอดฮิตจากซีรีส์มากมาย เช่น Ben 10, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo และ The Amazing World of Gumball อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีการจำลองคลื่นทะเลที่เหมือนจริงมาก สไลเดอร์ ล่องแพ เครื่องเล่นป้อมปราการน้ำในระบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ ภายในสวนน้ำ Cartoon Network Amazone จะแบ่งพื้นที่เป็นโซน ๆ โดยประกอบไปด้วยโซนต่างๆ เช่น The Omniverse โซนเครื่องเล่นนานาชนิด Adventure Zone เป็นโซนเครื่องเล่นสำหรับครอบครัว  Mega Waveโซนสระน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยทะเลยักษ์จำลองให้เราสัมผัสคลื่นพลิ้วไหวเหมือนทะเลจริง Riptide Rapidsโซนกิจกรรมล่องเรือในเส้นทางเหมือนเป็นแม่น้ำที่คดเคี้ยวท่ามกลางป่าอเมซอน ที่จะไหลวนไปรอบ ๆ บริเวณสวนน้ำ ที่มีระยะทางยาวถึง 1,100 ฟุต และโซนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่างเซิร์ฟบอร์ด สร้างประสบการณ์ความมันที่แสนท้าทายไปกับนวัตกรรม Surfarena อีกด้วย ถึงแม้บัตรค่าเข้าจะมีราคาค่อนข้างสูง แต่มั่นใจได้ว่าคุ้มกับประสบการณ์ที่ได้รับแน่นอน

 

พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่ นครราชสีมา

เดิมคือ Primo Posto ที่ปิดตัวลงได้ถูกนำมารีโนเวทใหม่เป็น พรีโม เพียซซ่า โดยถูกเนรมิตขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านโบราณอายุกว่าห้าร้อยปี ที่ทัสคานี อิตาลี ตั้งอยู่ท่ามกลางการโอบล้อมของภูเขา เหมาะมากที่จะเป็นที่เที่ยวเอาไว้หลีกหนีจากกรุงเทพที่วุ่นวาน ที่นี้จะทำให้คุณสัมผัสรู้สึกถึงธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของเขาใหญ่ได้เต็มที่ พร้อมกันนี้ยังมีฟาร์มสัตว์เลี้ยง ทั้งอัลปาก้า เมอริโน่ และดองกี้ ตัวเป็นๆให้คุณได้สัมผัสความน่ารัก ที่นี่ยังมีร้านอาหารไทยและตะวันตก ร้านเค้ก ร้านเบเกอรี่ เรียกว่ามาเที่ยวที่นี่ แฮปปี้กันทั้งบ้าน

 

เพลินวาน หัวหิน

หัวหิน นอกจากจะมีทะเลที่สวยงามแล้ว ยังมีอีกสถานที่หนึ่งเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน นั่นคือเพลินวานที่มีลักษณะคล้ายหมู่บ้านย้อนยุค ภายในมีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ เครื่องดื่มย้อนยุค ร้านเสื้อผ้า ร้านขายขนมโบราณ ร้านเหล้าในสมัยก่อน ซึ่งรูปแบบของหมู่บ้านนี้ ร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ภายในจะออกแบบและตกแต่งด้วยไม้ สร้างความรู้สึกเหมือนอยู่ในช่วงปีพ.ศ.2499 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพที่สร้างขึ้นมาเพื่อเน้นสร้างบรรยากาศ อารมณ์ และความรู้สึกให้แก่ผู้ที่มาเยี่ยมเยือนมากแตกต่างจากการไปพิพิธภัณฑ์ที่ฟังแล้วอาจดูน่าเบื่อ ที่นี้ไม่ว่าจะเป็นข้าวของที่ใช้ในการตกแต่ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของพนักงานซึ่งจะเป็นของที่ใช้จริงในสมัยนั้น และที่โดดเด่นไม่เหมือนที่เที่ยวที่อื่นก็คือข้าวของสินค้าที่นี่สามารถใช้งานได้จริงไม่ใช่แค่ตั้งโชว์เหมือนพิพิธภัณฑ์

 

เกาะล้าน พัทยา

เกาะที่ตั้งอยู่ใกล้กับกรุงเทพมากที่สุด ตั้งอยู่ที่ จ.ชลบุรี อยู่ห่างจากชายฝั่งพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร นั่งเรือเพียงไม่กี่นาทีก็ถึง ที่เกาะล้านถึงแม้จะดูไม่ไกลจากฝั่งพัทยามากแต่น้ำทะเลที่นี้ใสสุดๆสามารถมองเห็นพื้นทรายได้ไม่แพ้ทะเลทางภาคใต้เลยทีเดียว ร้านอาหารที่นี้ราคาก็อยู่ในระดับที่รับได้ไม่สูงมากแต่มีรสชาติที่อร่อยเหมือนร้านอาหารดังราคาแพงเลย แนะนำให้เช่ารถมอเตอร์ไซด์เมื่อมาถึงหลังจากนั้นก็เลือกหาดที่จะเล่นน้ำได้เลยซึ่งต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีว่าหาดไหนมีลักษณะเป็นอย่างไรซึ่งแต่ละหาดก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันไป และยังสามารถขับรถชมวิวรอบเกาะได้อีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าบรรยากาศดีมากๆในตอนเย็น แต่หากมาเพียงวันเดียวคงต้องรีบกลับหน่อย เพราะเรือข้ามกลับมาฝั่งพัทยารอบสุดท้ายเวลาอยู่ที่6โมงเย็น อย่าลืมเล่นน้ำชมวิวจนเพลินละ

จบกันไปแล้วกัน 8 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่สามารถไป-กลับ ได้ในวันเดียว แต่ละสถานที่เราแนะนำมาบอกได้เลยว่าอาจไม่ใช่ที่ดีที่สุด แต่เราขอยีนยันว่าเป็นสถานที่ที่คุณจะได้รับประสบการณ์ความสนุกสนานและได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศ คุ้มกับเงินที่เสียไปแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sunzz's profile


โพสท์โดย: sunzz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tikker, Carrrot, ซาอิ, Greek
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆสร้างอุโบสถ ทำไมต้องฝังลูกนิมิต ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่