หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอามาฝากครับ ที่ บ.ไปทำกิจกรรม CSR ทาสีรั้วโรงเรียนให้น้องๆมาครับ

โพสท์โดย วายร้าย จอมโวยวาย

กิจกรรมนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2558 โดย บ.ไทยคาร์กลาสจำกัด ได้จัดกิจกรรม รักษ์โลกกับไทยคาร์กลาส โครงการที่ 4

โดยให้ชื่องานนี้ว่า ทาสีให้รั้วสวย ณ.โรงเรียน บ้านหมอมุ่ย อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

โดยมี คุณ พิชัย เลี่ยมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บ.ไทยคาร์กลาสจำกัด เป็นประธาน

และ ผอ. และคณาจารณ์ โรงเรียนบ้านหมอมุ่ย เป็นผู้รับมอบ 

กิจกรรมนี้ เราได้ทาสีรั้ว ให้น้องๆ น้องๆบอกว่า พี่ๆ หนูอยากได้รั้วโรงเรียนสีส้ม เราก้อจัดไห้ ด้วยความสามัคคี รวมตัวกันจากทั่ว ภาคตะวันออก 

เรามารวมกัน สร้างสรรสิ่งดีๆเพื่อน้องๆ เพื่อสังคมไทย ด้วยจุดเริ่มต้นการแบ่งปันเล็กๆน้อยๆ 

นอจากนี้ ยังได้ มอบ อุปกรณ์กีฬา เพื่อให้น้องได้ใช้ ได้เล่นกัน ในโรงเรียน ชมภาพบรรยากาศ กันเลยครับ จริงมีเยอะกว่านี้ แต่กลัวเพื่อนๆ จะเบื่อกันซะก่อน ขอลงใว้เท่านี้ก่อนละกันครับ

 

เนื้อหาโดย: วายร้าย จอมโวยวาย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่