หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยองจนขนหัวลุก เมื่อหนุ่มออสเตรเลียพบ"แมงมุมพิษร้ายแรง"ในสนามหลังบ้าน ทำเอาหวาดผวาหนักมาก

โพสท์โดย AdamsJaidee

สมาชิกเว็บไซต์ "Reddit" ชื่อ "Twist3dsoul22" ได้ทำการโพสต์ภาพและเหตุการณ์สุดสยอง หลังจากที่เขาพบ "แมงมุม" ในสวนหลังบ้านหลายตัวด้วยกัน แต่แทนที่เขาจะเรียกผู็เชี่ยวชาญมากำจัดพวกมัน เขากลับตัดสินใจที่จะจับพวกมันเอง

ไม่ใช่เพียงแค่แมงมุมเท่านั้น เพราะหลังจากที่จับแมงมุมอยู่เขาก็พบว่ามีตะขาบอยู่อีกด้วย ดังนั้นเขาจึงใช้พลั่วในการจับพวกมัน

ดู "เขี้ยว" ของแมงมุมสิ เห็นแล้วขนลุกเลย

โดยแมงมุมเหล่านี้คือ แมงมุม Funnel-web ซึ่งเป็นแมงมุมมีพิษร้ายแรงที่มีเขี้ยวใหญ่ที่สุดในบรรดาแมงมุมในออสเตรเลีย พิษของมันนั้นสามารถฆ่าคนได้เลยทีเดียวถ้าเกิดรักษาไม่ทันเวลา

ชื่อของแมงมุมชนิดนี้นั้นมาจากการที่พวกมันชอบแอบซ่อนอยู่ใต้ดินด้วยการขุดโพรงอาศัยอยู่ และไม่ก็อยู่ตามซอกกิ่งไม้ที่อับชื้น

และนับว่าโชคดีเป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันแมงมุม Funnel-web เหลืออยู่แค่ในประเทศออสเตรเลียเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, amzabzaa, เส้นหมี่ตับหมกข้นจาน, AdamsJaidee, บูเก้จัง, ธนาคม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทพลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกฟิลิปินส์ " เบรค " ข้าวสีทองฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ตำนาน!!! Mongolian Death Worm(หนอนมรณะมองโกเลีย)กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ตำนาน!!! Mongolian Death Worm(หนอนมรณะมองโกเลีย)7สถานที่ขอพร"สมหวัง"สายพราหมณ์-ฮินดู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เยอรมันพบระเบิด 500 กิโล ที่ยังไม่ระเบิดจากWW2ที่สนามบอลชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "ยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักนักท่องเที่ยวขับรถลงหาดอีกแล้ว!
ตั้งกระทู้ใหม่