หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดอย่างไร...เมื่อคลิกเข้ายูทูปแล้วเจอข้อความแบบนี้

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

จขกท ติดตาม ช่องของ 2020 entertainment   เพื่อดูหลายๆ รายการย้อนหลัง แต่วันก่อน เปิดเข้าไปจะดูรายตี 10 ของวันที่  28 กรกฎาคม 2558  กลับเจอข้อความแบบนี้

 

ซึ่งพอไปดูอีกช่องในยูทูป กลับเจอว่าในช่วงของรายการตี 10 ซึ้งเป็นช่วงสุดท้ายของรายการ

เป็นช่วง Social Can พบกับเจ้าของเพลงดังที่ยอดวิวในยูทูปถล่มทลาย อะตอม ชนกันต์ รัตนอุดม ควงแขนมาพร้อมศิลปินหนุ่มใหญ่อารมณ์ดี ป๊อป ปองกูล ซึ่งอะตอมจะมาร้องเพลงที่แต่งให้ ป๊อป ส่วนป๊อปจะมาร้องเพลงของอะตอม

 

นั่นก็หมายความว่า รายการอะไรที่มีศิลปินของค่ายดังนี้ หรือค่ายอื่นๆ  ไปออกรายการ เจ้าของรายการนั้นๆ ไม่สามรถเผยแพร่รายการของตัวเองได้อีก อันนี้ก็ไม่เข้าใจในเรื่องสิขสิทธิ์ในลักษณะนี้เลย ใครอธิบายได้บ้าง???????

...รายการตัวเองแท้ๆ (ของ 2020 entertainment  ) ไม่สามารถเผยแพร่ได้เพราะเหตุใด ทั้งๆ ที่ช่วยโปรโมทศิลปินไปในตัว หลายคนก็โด่งดั่งมารายการ ตี 10 ก็มากมาย

 

จขกท. สอบถามและสงสัยในฐานะ ประชาชนธรรมดา ไม่ได้ไปมีส่วนร่วมกับฝ่ายใด ทั้งสิ้น

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: นาคา, โหดสัส ส้มจี๊ด, ข้าวโพดคั่ว, xoxo gossipgirl, I AM THOR, AdamsJaidee, vho, เทย์เลอร์ สวิฟต์, Betatia, นางเบิร์ด, ตะคริวเอว, ป้ามานี, Crown Clown, เส้นหมี่ตับหมกข้นจาน, MuayMuaythai, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ภาพถ่ายเก่าๆ ร้านตัดผมในเปียงยาง เมืองหลวงเกาหลีเหนือเมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะ5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วเล่าฝันแนวทางล็อตเตอรี่ งวด 2 พฤษภาคม 2567เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัวสิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรเอาจริงเผยท่า "หมัดตั๊กแตนพิฆาต" ใช้ฉกเข่า-ตัดเอ็นขา มวยไทยพิการเป็นแถวๆ..อ.รับรองตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ชีวิตคู่สไตล์เกาหลี"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรค
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??
ตั้งกระทู้ใหม่