หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาจัดอันดับเวทีประกวดนางงามกันดีกว่า

เนื้อหาโดย Hlongleum

เวทีไหนเป็นเวทีอันดับหนึ่งของคุณ

1 miss universe

เวทีมิสยูนิเวิร์ส เป็นเวทีสัญชาติอเมริกัน ถือเป็นเวทีแห่งตำนานหลายคนจัดให้เป็นเวทีอันดับหนึ่งของโลกก็ว่าได้ สาวไทยได้มงมาแล้วสองครั้ง แต่พักหลังๆ นางงามที่เข้ารอบมักวนเวียนอยู่แต่กับประเทศเดิมๆ หนำซ้ำเจ้าของลิขสิทธิ์เวทีนี้เข้ามามีบทบาทกับผลการตัดสินพอสมควร หลายคนจึงคิดว่ามีธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้องจึงทำให้มนขลังของเวทีลดลงไปมากโขเลยทีเดียว

 

 

2 miss world

เวทีมิสเวิลด์ ถือเป็นเวทีสัญชาติผู้ดีจากเกาะอังกฤษ หลายคนก็ยกให้เป็นเวทีอันดับหนึ่งของโลก ด้วยจำนวนผู้เข้าประกวดเกินร้อยประเทศเรียกว่ามากที่สุดในจำนวนผู้เข้าประกวดทุกเวทีในโลกนี้ แต่บางคนกลับยอมรับให้เป็นอันดับสองเป็นรองมิสยูเพราะรูปแบบบนเวทีที่ดูน่าเบื่อไม่ตื่นเต้นและผลการประกวดที่แทบไม่มีสาวเอเชียหรือแอฟริกาเลย เพราะเป็นที่น่าสังเกตว่าสาวเอเชียและแอฟริกาจะได้มงเมื่อเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดเท่านั้น เวทีนี้ยังไม่มีสาวไทยคว้าชัยเลยแม้แต่คนเดียว ถือเป็นเวทีที่หินสุดสำหรับสาวไทยเพราะแทบไม่มีตัวตนกับเวทีนี้นานๆ ครั้งจึงจะสามารถเข้ารอบได้สักที

3 miss international

เวทีนางงามนานาชาติ เวทีนี้เป็นเวทีสัญชาติญี่ปุ่น ด้วยระยะเวลาอันยาวนานและการยอมรับจากคนทั่วโลกทำให้เวทีนี้เป็นเวทีนางงามอันดับต้นๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ เวทีนี้ก็ยังไม่มีสาวไทยไปถึงมงเลย แต่ถือว่าสาวไทยทำได้ดีเพราะว่า top3 มาแล้วหลายครั้ง

4 miss supranational

ถือเป็นเวทีน้องใหม่ สัญชาติโปแลนด์ เพราะจัดมายังไม่ถึง10ปี แต่รูปแบบและผลการประกวดเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ที่สำคัญสาวไทยมีตัวตนอย่างมากกับเวทีนี้เพราะเข้ารอบแทบทุกปี ถึงจะยังไม่เคยมงใหญ่แต่มีมงรองติดกลับประเทศไทยมาหลายครั้งเลยทีเดียว

5 miss earth

นางงามรักษ์โลก สัญชาติฟิลิปปินส์ ถือเป็นเวทีอันดับโลกอีกหนึ่งเวทีที่นานาชาติให้การยอมรับ แต่พักหลังก็โดนมรสุมพอสมควร แต่สาวไทยก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควรกับเวทีนี้ แต่ก็ยังไม่เคยมงใหญ่อีกเช่นกัน

6 miss grand international

มิสแกรนอินเตอร์เนชั่นแนล หรือถ้าตั้งเป็นชื่อภาษาไทยสวยๆ น่าจะเป็นนางงามสันติภาพนานาชาติ เพราะมีคอนเซป รณรงค์ต่าต้านและยุติการสร้างสงคราม (น่าจะมีสัญลักษณ์เป็นนกนางนวลเสียเลยนะนี่จะได้ตรงกับคอนเซป) เป็นเวทีสัญชาติไทยมาแรงเลยทีเดียวเพราะพึ่งจัดได้แค่สองปี แต่ได้รับการยอมรับในระดับสากลเป็นอย่างมาก แต่หลายคนรอดูระยะยาวเพราะยังเร็วเกินไปที่จะจัดอันดับให้เป็นท็อปของโลกด้วยพึ่งแค่สองปี

 

7 miss tourism international

มิสทัวริสซึ่ม อินเตอร์เนชั่นเนล หรือนางงามการท่องเที่ยวนานาชาติ เวทีสัญญาติมาเลเซีย เวทีนี้ก็ถือว่าสาวไทยมีตัวตนเพราะมีที่ยืนให้สาวไทยเสมอ สาวไทยเคยได้มงมาแล้ว และเข้ารอบบ่อยครั้งเลยดีเดียว

8 miss tourism queen international

เวทีราชินีการท่องเที่ยวนานาชาติ เวทีนี้เป็นเวทีสัญชาติจีน สาวไทยเคยมงเวทีนี้มาแล้วเช่นเดียวกัน

9 miss intercontinental

เวทีสัญชาติเยอรมัน มีประวัติอันยาวนานแต่คนไทยไม่ค่อยรู้จักพึ่งมาเริ่มรู้จักเมื่อสาวไทยไปคว้ามงมาเมื่อปี 2014 มานี่เอง

10 miss asia pacific world

แยกตัวมาจากมิสเอเชียแปซิฟิก ที่ตอนแรกมีหุ้นส่วนชาวจีนกับฟิลิปปินส์ตอนหลังเกิดแตกคอกัน ฟิลิปปินส์หันไปจัดมิสเอิร์ทเป็นของตัวเอง ส่วนมิสเอเชียแปซิฟิกที่ตอนแรกรับผู้เข้าประกวดภายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกก็เป็นรับทั่วโลกจึงเปลี่ยนชื่อเป็น miss asia pacific world ปัจจุบันถือเป็นเวทีสัญชาติเกาหลีใต้ ตอนเป็นมิสเอเชียแปซิฟิกสาวไทยเคยมงมาแล้วเช่นกัน แต่หลังเปลี่ยนถ่ายสาวไทยเรายังไปไม่ถึงมงเลย

 

ตอนเป็น miss asia pacific สาวไทยมีมงนะ

 

 

มาช่วยจัดอันดับ top 10 กันดีกว่าเวทีโลก เวทีไหนอันดับที่เท่าไรดี

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
miss universe
38
miss world
2
miss international
0
miss supranational
0
miss earth
0
miss grand international
30
miss tourism international
0
miss tourism queen international
0
miss intercontinental
1
miss asia pacific world
1
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
เนื้อหาโดย: นิทรา จังหาญ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hlongleum's profile


โพสท์โดย: Hlongleum
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Punthorn, vho, วันละห้าฟ้าเหลือง, คุณโส, comen, xoxo gossipgirl, Crown Clown, พูดไปก็เท่านั้น, pacific
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศสไม้เรียวอยู่ไหนดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)ข่าวลือล่าสุด BLACKPINKลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"
ตั้งกระทู้ใหม่