หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

โลกของเรามักมีอะไรมาให้ประหลาดใจกันอยู่เรื่อยเลยนะคะ อย่างสถานที่ๆตงตง♥จะพาไปวันนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีอยู่จริงบนโลก!? เป็นดินแดนอันมหัศจรรย์ที่ไม่ว่าใครเห็นแล้วก็ต้องอ้าปากค้าง ตะลึง ตึงตึงไป
กับความสวยเสิศอลังการตรงหน้า จะสุดยอดสักแค่ไหน ไปพิสูจน์กัน!!


ก้อนน้ำแข็งสีเทอร์ควอยซ์ – ทะเลสาบไบคาล ประเทศรัสเซีย

 

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

ลุยความหนาวกันที่จุดเยือกแข็ง ณ ‘ทะเลสาบไบคาล’ (Lake Baikal) ทะเลสาบชื่อดังของรัสเซีย แถมยังมีตำแหน่งเป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่และลึกที่สุดในโลกพ่วงมาอีก กับความลึกกว่า 1,640 เมตร ความ
ยาวกว่า 650 กิโลเมตร และเก่าแก่ที่สุดในโลกกว่า 25 ล้านปี ด้วยอายุและตั้งอยู่ห่างไกล (ไซบีเรีย) ทำให้ทะเลสาบไบคาลกลายเป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณและเป็นแหล่งที่อยู่ของสัตว์น้ำจืดที่มีคุณค่ายิ่ง

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

‘ทะเลสาบไบคาล’ เกิดจากน้ำที่เอ่อล้นเข้ามาเต็มรอยเปลือกโลกแตก ในทุกๆช่างฤดูหนาว ทางตอนเหนือของทะเลาสาบจะกลายเป็นน้ำแข็ง ถูกหิมะปกคลุมไปทั่วผิน บางจุดเกิดเป็นก้อนน้ำแข็งเทอร์ควอยซ์สีฟ้าใส
สวยงามมากๆ สร้างความตกตะลึงให้กับผู้พบเห็นได้มากทีเดียวค่ะ ปรากฏการณ์น้ำแข็งเทอร์ควอยซ์นี้พบได้ในช่วงเดือนมกราคม – เมษายนของทุกๆปีนะคะ

น้ำตกถ้ำนาปาลีโคสต์ – หมู่เกาะฮาวาย

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

ใครว่าหมู่เกาะฮาวายมีแต่ทะเล๊ ทะเล คิดใหม่ดีกว่าจ้ะ เพราะที่นี่เค้ามีน้ำตกที่สวยเว่อร์ๆอย่าง ‘น้ำตกถ้ำนาปาลีโคสต์’ เป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นดีที่มีนักท่องเที่ยวแห่กันมาชมมากมาย ด้วยการนั่งเรือ พายเรือคายัค
เข้าไปในตัวถ้ำเพื่อชมน้ำตกอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ไม่น้อยเลย

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

ถ้ำน้ำแข็งสกาฟตาเฟล – ประเทศไอซ์แลนด์

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

'ถ้ำน้ำแข็งสกาฟตาเฟล’ (Skaftafell Ice Cave) ตั้งอยู่บนทะเลสาบน้ำแข็งอันเกิดจากธารน้ำแข็ง Svínafellsjökull ซึ่งถ้ำน้ำแข็งแห่งนี้ถือเป็นสถานที่เที่ยวที่มีชื่อเสียงมาก ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติ
นาจุลโก ทางตะวันออกเฉียงใต้ของไอซ์แลนด์ จุดเด่นของ ‘ถ้ำน้ำแข็งสกาฟตาเฟล’ คือผลึกน้ำแข็งสีฟ้าระยิบระยับยามต้องแสงไฟ เป็นสถานที่ๆมีความมหัศจรรย์ น่าตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจมากแห่งหนึ่งของประ
เทศไอซ์แลนด์เลยทีเดียวค่ะ

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

ทะเลสาบสีแดง ฮัทท์ ลากูน – รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ถือเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีลากูนสวยๆเพียบ! 1 ในนั้นต้องยกให้ ‘ฮัทท์ ลากูน’ (Hut Lagoon) สถานที่สุดมหัศจรรย์ที่คุณไม่ควรพลาด! ‘ฮัทท์ ลากูน’ อยู่ใกล้ชาย
ฝั่งทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัทท์ ความแปลกของที่นี่คือสีชมพูซึ่งเกิดจากสาหร่าย ส่งผลให้ทะเลสาบแห่งนี้กลายเป็นสีแดงและชมพูอ่อนๆ ยาวขนานไปกับเนินทรายสเวลด้วยความยาวกว่า 14 กิโลเมตร

 

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

 

12 ดินแดนมหัศจรรย์จากทั่วโลก1

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊านักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตก
ตั้งกระทู้ใหม่