หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครอบครัวสุดแปลกเลี้ยงลูก 3 คนบนเรือมาตั้งแต่เกิด และใช้ชีวิตล่องเรือท่องเที่ยวในทะเลมาแล้วกว่า 13 ประเทศ

โพสท์โดย AdamsJaidee

คู่สองสามีภรรยา Scott Meyers ชายหนุ่มวัย 39 ปี และ Brittany Meyers หญิงสาววัย 36 ปี พบรักกันในงานแข่งขันเรือใบที่ทะเลสาบมิชิแกน สหรัฐฯ และมีความฝันที่จะเดินทางล่องเรือใบท่องเที่ยวไปทั่วโลกด้วยกัน

และในปี 2010 ทั้งคู่ก็ตัดสินใจออกเดินทางล่องเรือไปในทะเลแคริบเบียน ต่อมาในเดือนมกราคม ปี 2012 Brittany ก็ได้ให้กำเนิด "Isla" ลูกสาวคนแรกบนเรือ และพาเธอล่องเรือไปด้วยทุกที่

หลังจากนั้นไม่กี่ปี Brittany ก็ให้กำเนิดลูกแฝดและพากันใช้ชีวิตอยู่บนเรือตามเดิม โดยครอบครัวของเธอพากันล่องเรือท่องเที่ยวเป็นระยะทางกว่า 1 หมื่นไมล์ และไปมาแล้วกว่า 13 ประเทศ

Brittany เปิดเผยว่า เธอตั้งใจจะกลับไปใช้ชีวิตปกติหลังจากที่ลูกเธอโตกว่านี้หน่อย เพราะเธออยากจะท่องเที่ยวและให้ลูกมีประสบการณ์ชีวิต ส่วนเรื่องอื่นค่อยศึกษาเอาหลังจากกลับบ้านก็ไม่สาย

เธอและสามีไม่ได้ทำงานอะไรแต่ใช้เงินเก็บจากการออมและยังรับจ้างเขียนบล็อกท่องเที่ยวอีกด้วย โดยเธอและครอบครัววางแผนจะกลับบ้านเมื่อประสบกับพายุเฮอริเคน

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "Dailymail" และ


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: ginger bread, thanatan, บูเก้จัง, oLuxo, MuayMuaythai, ~ซาตานตกสวรรค์~, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ลูกเป็ดยักษ์พเนจร, AdamsJaidee, ตูบศักดิ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประกันชีวิตบำนาญ: การเตรียมความพร้อมในวัยทองการลงทะเบียนประกันสุขภาพของพนักงาน: ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติ
ตั้งกระทู้ใหม่