หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมียหลวงสกัดเมียน้อยที่อยากเป็นเมียกัปตัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภรรยาหลวงท่านหนึ่งเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของสามีตัวเอง เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว สามีของดิฉันมีอาชีพเป็นนักบิน เดินทางไปประเทศเยอรมัน โดยอ้างว่าจะไปส่งพ่อแม่ที่ประเทศเยอรมัน สงสัยว่าสามีจะนอกใจ เพราะได้ระแคะระคายว่าสามีตนเองมีผู้หญิงอื่น ซึ่งทำงานอยู่สายการบินเดียวกัน

ดิฉันจึงแอบสะกดรอย โดยออกตั๋วเครื่องบินอ้างว่าจะไปส่งคุณพ่อคุณแม่สามีพร้อมทั้งลูกอีกสองคน เมื่อไปถึงท่าอากาศยานแฟรงเฟิรส ก็ได้ไปพักที่โรงแรมเดียวกันและห้องเดียวกันกับสามี และได้แอบเช็คตารางบินของผู้หญิงที่เป็นชู้กับสามี และทราบว่าผู้หญิงกำลังบินมาในเที่ยวบินถัดไป

พอสามีนอนหลับ ดิฉันได้ปลอมตัวโดยใส่วิกผมยาว และขโมย ID นักบิน เพื่อไปขอเช็คกับพนักงานโรงแรม ว่า ผู้หญิงที่จะมามีความสัมพันธ์กับสามีดิฉันอยู่ห้องใด จึงทราบว่าอยู่ห้อง 6006 โรงแรมเดียวกันแต่คนละชั้น โดยตัวดิฉันพักอยู่อาศัยในชั้น 9 พอตอนเย็นสามีดิฉันอ้างว่าจะไปจ๊อกกิ้ง

ดิฉันก็แอบสะกดรอยตามไปห้องเลขที่ 6006 เห็นสามีเดินเลี้ยวเข้าไปห้องผู้หญิงคนดังกล่าวที่ต้องสงสัย ดิฉันก็กลับไปนอนร้องไห้กอดลูกที่ห้อง และโทรศัพท์ก่อกวนเป็นระยะ ๆ เพื่อไม่ให้ทั้งสองคนมีเพศสัมพันธ์กัน

นอกจากนี้ดิฉันอยากจะเล่าเพิ่มเติม สนุก ๆ เกี่ยวกับกลเม็ดของผู้หญิงที่ชอบแย่งผัวชาวบ้านว่า ? เอากางเกงใน เสื้อชั้นใน ของตัวเอง แอบยัดในกระเป๋าสามีของดิฉัน เพื่อให้เมียหลวงได้รู้ว่า ได้หลับนอนกับสามีดิฉัน ดิฉันได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ดิฉันได้นำสิ่งของดังกล่าวไปทำมนต์ดำ เพื่อให้เขาเลิกกัน และก็ได้ผล โดยสามีดิฉันได้เลิกขาดกับผู้หญิงภายใน 2 เดือน แบบนี้ต้องเอาให้แสบ?

ดิฉันอยากฝากข้อคิดไปถึงภรรยาหลวงทุกท่านว่า ท่านที่มีสามีเป็นรถไฟ เรือเมย์ ลิเก ตำรวจ สจ๊วต นักบิน ต้องอยู่นิ่ง ใจเย็น สงบ ถ้าจะตีก็ตีให้ตาย อย่าไปทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปากเสียงกับเมียน้อยและสามี มิฉะนั้นสามีจะทิ้งเราไปได้เร็ว ควรนิ่งไว้ และปรึกษาทนายความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ฝากไปถึงผู้หญิงที่ชอบแย่งผัวชาวบ้านคะ การแย่งสามีคนอื่น นอกจากผิดศีลธรรมแล้ว คุณยังทำบาปให้กับอีกหลาย ๆ ชีวิต เช่น ดิฉันและลูก ๆ ทั้งสอง การเรียนตกต่ำ ดิฉันทำธุรกิจไม่ได้ ไม่มีกะจิตกะใจในการทำงาน และถ้าดิฉันไม่มีงานทำ สามีไม่ได้ส่งเสีย คุณคิดว่าครอบครัวดิฉันจะเลวร้ายขนาดไหน จากคนที่มีอันจะกิน กลายเป็นคนที่สร้างปัญหาของสังคม จากผู้ชายเจ้าชู้ และผู้หญิงสำส่อน หวังไต่เต้ายกระดับสังคมในสายการบิน โดยเหตุผลเพียงว่า อยากเป็นเมียกัปตัน?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: jarasporn, oishi Green
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่