หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สุดยอดอาหารเพิ่มพลังชาย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

วันนี้จ้าวของโลกจัดอาหารเด็ดมาให้สำหรับ ผู้ชาย แมนๆ ทุกคน ที่กินแล้วจะทำให้ปึ๋งปั๋งดึ๋งดั๋ง ขยันขันแข็ง ทำการบ้านขึ้นมาเลยทีเดียว 

1. หอยนางรม เป็นอาหารขึ้นชื่อเลยสำหรับการเพิ่มพลังรักกับคู่นอน รับประทานเพียงวันละ 5 ตัวก็เพียงพอสำหรับกิจกรรมอันเร่าร้อนทั้งคืน ในหอยนางรมมีโปรตีนและสังกะสี ที่เป็นตัวหลักสำคัญเสริมพลังร่างกาย ทำให้ปึ้งปั้ง เพิ่มการผลิตฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน เลือดสูบฉีดดี

หอยนางรม

2. ไวน์แดง ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรัก ถ้าได้ดื่มไวน์แดงสัก 1 -2 แก้วจะทำให้เร่าร้อนมากขึ้น เลือดไหลเวียนสูบฉีดดี ไปเลี้ยงอวัยวะเพศชายได้มาก ทำให้เล่นเพลงรักได้นานขึ้น ช่วยแก้โรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้

ไวน์แดง

3. Dark Chocolate  มีสารแห่งความสุข ซึ่งช่วยให้สมองปลดปล่อย เอนโดฟิน ซึ่งคล้ายกับสารแห่งความสุขที่เกิดระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์ ซึ่งมีหลายงานวิธีหลายชิ้นพบว่า คู่รักที่ทานชอกโกแลตก่อน เริ่มเกมส์รักจะทำให้ทั้งคู่ฟิน และมีความสุขมากยิ่งขึ้น

Dark Chocolate

4. ข้าวโอ๊ต  ช่วยแก้ไขโรคนกเขาไม่ขันได้ ในข้าวโอ๊ตมีสารอาหารสำคัญหลายตัว มีโปรตีน เสริมสร้างฮอร์โมนเพศชายให้มากขึ้น ทำให้ร่างกายซู่ซ่า และทำให้นกเขาขันได้ดีอีกด้วย

ข้าวโอ๊ต

5. พริก  มีสาร แคปไซซิน ทำให้เกิดความเผ็ดร้อน เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้การรับสัมผัสดีขึ้น

พริก

อาหารเหล่านี้เหมาะสำหรับคู่รัก เพราะจะทำให้ชีวิตรักมีรสชาติมาขึ้นแน่นอนนะครับ อิอิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, newwin, โหดสัส ส้มจี๊ด, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณหัวเราะจะบาปไหมอื้อหือ...ของแทร้...มนุษย์คนแรกที่สามารถกระโดดดิ่งพสุธาลงมาด้วยความเร็วเหนือเสียงได้สำเร็จยูทูบเบอร์ดังช็อก! เห็นคนแก้ผ้ๅอาบน้ำ..ชาวเน็ตด่ายับ ละเมิดสิทธิ์คนอื่นเปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!โลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วสัญญาณเตือน น้ำตาลในเลือดสูง ดูได้อย่างไร ? แล้วจะมีวิธีป้องกันไหมนะ...ที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตรเจอกับตัว! โอนเงินมาผิด ต้องทำแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทึ่งทั่วโลก : ผู้ชายที่ร่ำรวยทีสุดในโลก แม้แต่ บิลล์เกตส์ หรือ วอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ยังห่างใกลนักโลกตะลึง!มดผ่าตัดกันกันเองแล้วที่มาที่ไปของพระพุทธรูป ปางอุ้มบาตรเปิดเงินเดือนครูยุคใหม่!
ตั้งกระทู้ใหม่