หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปซื้อยาแก้ปวดจากกรดไหลย้อนมากินalgycon

โพสท์โดย หมึก

สองสามวันก่อนเราปวดแสบกลางอกมากครับ เนื่องจากเป็นคนกินอาหารเยอะ กินแล้วก็นอนเล่นเกมส์ตามประสาคนว่าง เลยส่งผลเสียต่อร่างกายอย่างไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเรา กรดไหลย้อน แสบหน้าอกมากๆ จุกที่คอเหมือนจะอ๊วกตลอดเวลา ทำให้เราใช้ชีวิตได้ลำบากมาก เลยตัดสินใจไปร้านยาแถวศิริราชครับ เพราะยาแถวนั้นถูกจริงๆ ร้านยาเลยแนะนำยาalgyconมาให้ครับ ตัวยามีสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลซึ่งจะฟอร์มตัวเป็นแพลอยกั้นอยู่เหนืออาหารในกระเพาะไม่ว่าเราจะนอนหรือนั่ง แพนี้จะไปถึงแผลหรือหลอดอาหารก่อนกรด เลยทำให้เราหายแสบ ร้านยาว่างี้ครับ

กรดไหลย้อนกินยาalgycon

ผมเลยลองกินดูปรากฎว่าได้ผลจริงๆด้วยครับ  เลยอยากเอามาบอกต่อ

ทีแรกว่าจะไปซื้อกาวิสคอน แต่ร้านบอกว่ากาวิสคอนเกลือเยอะ algycon ปลอดภัยกว่าในระยะยาว ถ้าใครมีอาการแบบผมลองทานดูนะครับ algyconแก้กรดไหลย้อน รับรองไม่ผิดหวังครับ

เนื้อหาโดย: หมึก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หมึก's profile


โพสท์โดย: หมึก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??
ตั้งกระทู้ใหม่