หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลาหมึกเหนียวจากจีนปลอมหรือไม่ อ.เจษฏา มีคำตอบ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

จากกระทู้ "ปลาหมึกพลาสติกแช่แข็งจากจีน"http://pantip.com/topic/33959420/" ที่คนโพสต์เค้าสงสัยว่า ซื้อปลาหมึกแช่แข็ง (ผลิตจากจีน) มาทำปลาหมึกทอดกระเทียมกิน แล้วติดคอ ดึงออกมาเป็นเส้นเหนียวๆ คล้ายยาง เลยสงสัยว่าจะเป็นของปลอมจากจีนอีกแล้ว

ผมดูก็ไม่คิดว่าน่าจะใช่พลาสติกหรือยางอะไรนะ คิดว่ามันน่าจะเป็น "หนังปลาหมึก" มากกว่า ถ้าใครเคยเอาปลาหมึกสดๆ ซึ้อจากริมทะเล มาทำอาหารเอง ก็คงจะคุ้นว่าต้องลอกหนังปลาหมึกออก อันนี้ก็คงจะยังลอกไม่หมด เลยมีติดมาบ้าง

ที่สำคัญคือ เค้าโพสต์คลิปที่เอามันไปเผาด้วย

 ซึ่งก็ดูชัดนะว่าไม่ใช่พลาสติก ถ้าเป็นพวกพลาสติก มันต้องติดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วแล้ว

สรุปว่าข่าว "ไข่ปลอม ข้าวปลอม ปลาหมึกปลอม" จากจีนนี้ ผมว่าไม่จริงนะ ... ยังไม่เคยเจอการจับกุมจากตำรวจที่ไหนเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: หล่อลงเบื่อย, จอมยุทธอินดี้, willbe, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
โทษ-ประโยชน์ของการช่วยตัวเอง ผู้ชายควรรู้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธี
ตั้งกระทู้ใหม่