หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ็บปวดเมื่อรู้ว่าเพื่อนรักแย่งผัวเรา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีค่ะ.... เคยอ่านแต่เรื่องของคนอื่นไม่นึกเลยว่าวันนี้ จะได้เป็นคนมาเขียนเอง...เรื่องมีอยู่ว่า....หนูเป็นกระเทยคนหนึ่งซึ่งใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป...เรียนการท่องเที่ยวและการโรงแรม...แต่ไม่จบเพราะฐานะทางการเงินเลยผันตัวมาทำงานใหม่(เรื่องของเรื่องอยากมีแฟนฝรั่ง)

 
  ทำงานได้ปีหนึ่งอยู่ไปอยู่มาก็ได้เรื่อง มีฝรั่งคนหนึ่งเป็นคนเยอรมันเค้ามีลูกสองคนเป็นลูกครึ่งไทยเยอรมัน เขาเลิกกับเมียได้ 3 ปีแล้ว .เขาชอบเพื่อนหนู  เขามาที่หนูทำงานและเขาก็เอาเพื่อนหนูไปด้วย ส่งเงินให้ใช้จะทำวีซ่าให้ไปอยู่ที่เยอรมัน...อยู่ด้วยกันได้ซักพัก  แต่ก็ต้องเลิกกันเพราะเพื่อนหนูมี...ผู้ชายคนใหม่
 
  เขาเลยมาขอเป็นเพื่อนทาง facebook แล้วเราก็เริ่มคุยกัน ทุกอย่างที่คุยกันเพื่อนหนูรู้หมดเพราะเราแฟร์กัน 
 
 จนกระทั่งเค้าต้องการที่จะคบกับหนูจริงจังถึงขั้นให้เลิกทำงาน เราคุยกันมาตลอดระยะเวลา 10 เดือน ซึ่งก่อนนั่นเขาก็มาหาหนูแล้วเปลี่ยนผู้หญิงไปมา
 
   แล้วเขาก็เดินเรื่องเอาหนูไปเที่ยวเยอรมันวีซ่า 3 เดือน ตลอดระยะเวลา 3 เดือนเขาเทคแคร์ดีทุกอย่างพาไปเจอครอบครัวปู่ย่าตายายของเขา ส่งเงินกลับบ้านให้อีก
 
  ลูกของเค้าก็ดู ok ลูกชายสองคนคนโต 7 ขวบ คนเล็ก 4 ขวบ ก่อนที่หนูจะไปเขาบอกว่าอนาคตจะเป็นยังไงก็ช่างมัน  เขาจะพยายามให้ทุกคนในครอบครัวของเขายอมรับในตัวหนู (กระเทย)
 
  จนกระทั่งหนูกลับมาที่เมืองไทยของฝากทุกคนเขาซื้อมาให้ แต่พอกลับมาหนูสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงและมีอะไรบางอย่างที่หนูยังไม่รู้เกี่ยวกับเขา
 
เขาไม่โทรหาหนู แต่หนูโทรหาเค้าตลอด จนกระทั่งเงินหนูหมดหนูเลยขอเงินกับเขา  ตอนนั่นหนูคิดว่าถ้าได้ก็เอาไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะอีกสองอาทิตย์เราก็จะเจอกันที่เกาะสมุย เพราะจองทุกอย่างไว้แล้วไม่ว่าจะเป็นเครื่องบิน,โรงแรม
 
แต่คำที่ตอบกลับมาคือ "ฉันคิดว่าอนาคตลูกของฉันจะรับได้ไหมว่าเธอเป็นกระเทย..แม่ฉัน..น้องฉัน...ฉันไม่อยากมีปัญหากับครอบครัวของฉัน....บางเวลาฉันอยากจะนอนกับผู้หญิง...อยากเที่ยวน่ะ....เราเลิกกันนะ"
 
  จนถึงวันที่เขาต้องมาเมืองไทยและมาที่สมุย เขาขนของทุกอย่างที่เป็นของหนูกลับมาหมด เขามากับลูกและแม่ของเขา
 
  วันแรกที่เขามาหาหนูที่ทำงานของหนู เขาบอกว่าเขาต้องการที่จะลืมหนูและอยากได้ผู้หญิงคนใหม่
 
  แต่เขาก็มาหาหนูตามปกติ ตื่นเช้าก็พาไปกินข้าว ลูกเขาก็มาเล่นกับหนูเหมือนเดิม
 
  แต่อยู่ดีๆๆ  เขาก็มาบอกว่าแฟนเขากำลังมาจากกรุงเทพ ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้ เพื่อนหนูเอง คนที่เคยกินเคยอยู่ด้วยกันคนที่แอบชอบเขา แต่ไม่มีใครรู้ คนที่ทำทุกอย่างให้เราเลิกกัน  ทั้งๆๆเขาก็มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นฝรั่งเหมือนกัน คนที่เรากลัวและสงสัยมาตลอด...แต่ตอนนี้เขามาหาและอยู่ด้วยกันค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Flori, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่