หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรีนเลค(Green Lake) ทะเลสาบมหัศจรรย์ที่นักดำน้ำต้องไปลองสักครั้งในชีวิต

โพสท์โดย AdamsJaidee

กรีนเลค (Green Lake) หรือ กรูเนอร์ ซี (Gruner See) เป็นทะเลสาบสีเขียวมรกตในรัฐสติเรีย (Styria) ประเทศออสเตรีย ซึ่งได้รับความนิบมจากนักดำน้ำทั่วโลกเป็นอย่างมาก

ซึ่งทะเลสาบแห่งนี้มีความแปลกประหลาดเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงฤดูหนาวระดับน้ำในทะเลสาบจะมีความลึกเพียงแค่ 1-2 เมตรเท่านั้น ทำให้สามารถมองเห็นใต้น้ำได้อย่างชัดเจน แต่พอเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปริมาณน้ำในทะเลสาบจะสูงขึ้นมากถึง 12 เมตรเลยทีเดียว ทำให้ท่วมจมทางเดิน จุดชมวิว และม้านั่ง

จึงถือว่าเป็นมนเสน่ห์อย่างหนึ่ที่ทำให้ทะเลสาบแห่งนี้สวยงามราวกับเทพนิยาย และทำให้นักดำน้ำจากทั่วทุกมุมโลกต้องเดินทางไปสัมผัสสักครั้งในชีวิต

ข้อมูลและภาพประกอบจาก และ



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, บังเอิญผ่านมา, newwin, Mundo, ชิวชิว, lLuCiFeR, Kingman Galahad, เกลียดแมงสาป, ginger bread, kraitong, AdamsJaidee, jinh, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว "หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองนอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
lซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??วิธีรอดพ้นจาก"คนเป็นพิษ"เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่