หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ใจยักษ์ อาละวาดพังบ้านเละ พาลเอาเท้าเขี่ยลูกน้อยแบะเบาะ ร้องไห้จ้า สุดเวทนายิ่งนัก

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

แม่อาละวาด

วันที่ 22 กรกฏาคม 2558 ในโลกออนไลน์ของต่างประเทศ ได้มีการแชร์คลิปหญิงรายหนึ่ง จากเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง หลังมีปากเสียงกับสามี จนเธอไล่พังสิ่งของภายในบ้าน จนพังยับ ก่อนที่จะลามไปทำร้ายลูกสาวและลูกวัยทารกอีกคน ก่อนที่เธอจะ ใช้เท้าเขี่ยลูก น้อยวัยแรกเกิด จนกระเด็นออกไปจากตัวเธอ ปล่อยให้เด็กนอนดิ้นร้องไห้อย่างน่าเวทนา แม้พี่สาวจะพยายามเข้าไปช่วยเหลือด้วยการอุ้มมาปลอบ แต่ฝ่ายแม่กับเหวี่ยงลูกออกไปทุกครั้ง ก่อนโดนฝ่ายสามีอัดคลิปพฤติกรรมภรรยา ที่ดูจะคุมสติไม่อยู่ ก่อนแชร์ลงเน็ต แต่ไม่มีรายงานระบุว่าทั้งคู่มีปากเสียงเรื่องอะไรกัน

ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตในต่างประเทศเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย ส่วนมากแสดงความเป็นห่วงเด็กๆเทั้งสองที่ไม่รู้เรื่องด้วย จากการที่ผู้ใหญ่สองคนมีปากเสียงกัน จนเด็กทั้งสองอาจได้รับผลกระทบทั้งทางร่างกายและจิตใจได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างในสายตาของคนเห็นมองคุณเป็นอย่างไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นไอดอลญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ป่วยเป็นโรคทางจิต เหตุถูกล่วงละเมิดโรคเอดส์แพร่กระจายหนัก หลังคน 370 ชีวิต จัดงานเลี้ยงซั่มมั่วที่จีน
ตั้งกระทู้ใหม่