หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ใจยักษ์ อาละวาดพังบ้านเละ พาลเอาเท้าเขี่ยลูกน้อยแบะเบาะ ร้องไห้จ้า สุดเวทนายิ่งนัก

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

แม่อาละวาด

วันที่ 22 กรกฏาคม 2558 ในโลกออนไลน์ของต่างประเทศ ได้มีการแชร์คลิปหญิงรายหนึ่ง จากเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง หลังมีปากเสียงกับสามี จนเธอไล่พังสิ่งของภายในบ้าน จนพังยับ ก่อนที่จะลามไปทำร้ายลูกสาวและลูกวัยทารกอีกคน ก่อนที่เธอจะ ใช้เท้าเขี่ยลูก น้อยวัยแรกเกิด จนกระเด็นออกไปจากตัวเธอ ปล่อยให้เด็กนอนดิ้นร้องไห้อย่างน่าเวทนา แม้พี่สาวจะพยายามเข้าไปช่วยเหลือด้วยการอุ้มมาปลอบ แต่ฝ่ายแม่กับเหวี่ยงลูกออกไปทุกครั้ง ก่อนโดนฝ่ายสามีอัดคลิปพฤติกรรมภรรยา ที่ดูจะคุมสติไม่อยู่ ก่อนแชร์ลงเน็ต แต่ไม่มีรายงานระบุว่าทั้งคู่มีปากเสียงเรื่องอะไรกัน

ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตในต่างประเทศเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย ส่วนมากแสดงความเป็นห่วงเด็กๆเทั้งสองที่ไม่รู้เรื่องด้วย จากการที่ผู้ใหญ่สองคนมีปากเสียงกัน จนเด็กทั้งสองอาจได้รับผลกระทบทั้งทางร่างกายและจิตใจได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันสุดโหด : คนร้ายโหดชักปืน ยิงล้างแค้นกลางดึก ตาย 2 ศw ที่ชะอวดโยนทิ้งป่านร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียนไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่