หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จังหวัดเปียงอานเหนือ North Pyongan และ จังหวัดเปียงอานใต้

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

จังหวัดเปียงอานเหนือ North Pyongan และ จังหวัดเปียงอานใต้ South Pyongan สองจังหวัดทางตะวันตกเฉียงใต้ของเกาหลีเหนือ เป็นที่ตั้งของภูเขาโมฮยัง หอนิทรรศการมิตรภาพนานาชาติ วัดโปฮยอง และ หมู่ถ้ำยองมุนอันสวยงาม

มุมมองที่สามารถเห็นความสวยงามของภูเขาโมฮยัง 165 กิโลเมตรจากกรุงเปียงยาง

ของ หอนิทรรศการมิตรภาพนานาชาติ International Friendship Exhibition Hall จัดแสดงของขวัญหลากหลายชิ้นที่บรรดาผู้นำประเทศต่างๆ ได้มอบให้แก่ท่านผู้นำเกาหลีเหนือเพื่อเป็นของที่ระลึกในการเดินทาง
เยือนประเทศเกาหลีเหนือ

ของขวัญที่แสดงในพิพิธภัณฑ์

หนึ่งในของขวัญนอกตู้โชว์

วัดโปฮยอง Pohyon Temple วัดสำคัญทางประวัติศาสตร์และเป็นวัดที่มีชื่อเสียงหนึ่งในห้าแห่งของเกาหลีเหนือ สร้างตั้งแต่ปี ค.ศ.1042

ปัจจุบันวัดได้รับการบูรณะขึ้นมาใหม่ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยภายในมีบรรดาเจดีย์น้อยใหญ่ อาทิ เจดีย์ทรงสี่เหลี่ยมสูง 9 ชั้น เจดีย์ทรงหกเหลี่ยมสูง 13 ชั้น และอาคารสมัยโบราณ

ภายในวัดโปฮยอง

หมู่ถ้ำรยองมุน Ryongmun Grand Cave เป็นหมู่ถ้ำหินปูนที่มีลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่สวยงาม มีลำธารใต้ดิน ภายในถ้ำมีความสวยงามประหนึ่งพระราชวังใต้พื้นพิภพเนื่องจากมีหินที่ย้อยลงมาส่องแสงระยิบระยับ
เหมือนโคมไฟแชนเดอเลีย

แผนที่ของหมู่ถ้ำรยองมุน

ภายในหมู่ถ้ำรยองมุน

ภายในหมู่ถ้ำรยองมุน

ภายในหมู่ถ้ำรยองมุน

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, จอมยุทธอินดี้, เทียร์, เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!โควิด-19 อีกแล้ว!!!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวอาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่