หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอด!! ความพิเศษของ "น้ำแข็ง" ที่คุณอาจจะยังไม่รู้!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

สุดยอด!! ความพิเศษของ "น้ำแข็ง" นอกจากช่วยคลายร้อนได้แล้ว เพียงคุณวางถูกจุดบน "ท้ายทอย" แค่วันละ 2 เวลาสามารถทำให้อาการปวดเมื่อยหายไปได้ 9 คุณประโยชน์ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ร่างกายของคนเรานั้นมีจุดรับรู้ความรู้สึกมากมายหลายจุด แต่มีอยู่จุดหนึ่งที่สำคัญมากนั้นคือ "ท้ายทอย" เพราะจะเชื่อมต่อกับส่วนของกะโหลกศีรษะส่วนบนของลำคอ ซึ่งเรียกว่า "เฟิงฟู่" ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมประสาทที่สำคัญมาก วันนี้เราขอหยิบยกการผ่อนคลายด้วยการวางน้ำแข็งตรงจุด เฟิงฟู่มาฝาก ไปดูกันเลยว่าทำแล้วจะได้ประโยชน์อย่างไรบ้าง

วิธีการ

เริ่มจากการนอนคว่ำหน้า แล้วนำก้อนน้ำแข็งมาวางไว้บนจุด "เฟิงฟู่" ที่ท้ายทอยของคุณ ประมาณ 20 นาที หรือเอาผ้าพันน้ำแข็งติดกับท้ายทอยของคุณก็ได้ ควรทำเป็นประจำทุกวันในตอนเช้าก่อนทานอาหาร และทำก่อนนอน

9 ประโยชน์ที่ได้รับ

1. ช่วยควบคุมอารมณ์และความรู้สึกของคุณ
2. ช่วยรักษาระบบย่อยอาหารของคุณ
3. ช่วยในเรื่องการนอนหลับ
4. บรรเทาอาหารเป็นหวัด
5. บรรเทาอาการปวกหัว ปวดฟัน และปวดเมื่อยตามร่างกาย
6. รักษาโรคทางเดินหายใจและโรคหลอดเลือดหัวใจ
7. ช่วยรักษาปัญหาที่เกกิดขึ้นจากต่อมไทรอยด์
8. ช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือน
9. ช่วยในเรื่องบรรเทาสุขภาพจิต

ที่มา: ขอบคุณข้อมูลจาก lonely-rooyang
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, ก่อเกิดประโยชน์, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับ‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้าสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%คดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากน้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาทสวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานอบจ.เชียงรายอนุมัติงบประมาณ 49 ล้านเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%รีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่