หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

" ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช " มีดีกว่าคำว่าอร่อย

โพสท์โดย miickyreview

สวัสดีค่ะทุกคนขาา ขอแนะนำตัวก่อเลยนะค่ะ ชื่อ มอลลี่ นะค่ะ จากที่ผ่านมานั้นมอลลี่เคยพาไปชิมอาหารตามร้านต่างๆนาๆมาก็มากมายแล้วนะค่ะ ยอมรับเลยว่า " อร่อย " " สะอาด " สมัยนี้ยังไม่พอ ยังต้องได้ประโยชน์ เหมาะกับยุค เฮลทตี้ และ คลีน ตามยุคสมัยจริงจริ๊งงงงงงงง เลยหละค่ะ !!
วันนี้นะค่ะเราจะพาทุกคนมาที่ร้าน " ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช " นะค่ะ 

 

 

หลายๆคนคงรู้จักกันดีแน่นอน ตามโทรทัศน์ช่องต่างๆนาๆ มากมาย รายการโน๊นนี่ 

รายการ 5 สุดยอด ก๊วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ที่สุดของประเทศ

รายการอื่นๆอีกมากมาย

ก๊วยเตี๋ยวร้านนี้มีชื่อเสียงมารุ่นสู่รุ่นแล้ว เรียกว่าเป็นธุรกิจของครอบครัวเลยก็ว่าได้ ทีเด็ดของร้านนี้ คือ ก๊วยเตี๋ยวลูกชิ้น ต่างๆ ตั้งแต่เส้นก๊วยเตี๋ยว ที่รสชาติดีเหนียวนุ่ม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น บะหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ เกี๊ยมอี๋ รวมไปถึง น้ำซุปที่มีรางวัลมาการันตีอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญที่ขาดไปไม่ได้คือในเรื่องของ ลูกชิ้น ลูกชิ้นปลาเอย ลูกชิ้นกุ้ง ฮื่อก๊วย เกี๊ยวปลา เผือกทอด ที่เป็นที่เด็ดของทางร้านนี้แล้ว รับรองได้ว่า อร่อย การันตี จริงจริ๊งง !! 

 

แต่มอลลี่ได้ไปแอบรู้มานะค่ะว่านอกจากอร่อยแล้ว " ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย " ก็เมื่อวันก่อน
มอลลี่ได้ไปนั่งรัปประทานก๊วยเตี๋ยวที่ร้านมา แล้วสักพักก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาซื้อก๊วยเตี๋ยว พร้อมถือ ใบรับรองแพทย์ มาด้วย เราก็เริ่มสงสัยจึงได้ข้อมูลมาว่า ในปัจจุบัน เด็กๆมีอาการแพ้แป้ง 


คุณแม่จึงต้องหาอะไรที่ไม่ใช่แป้ง ให้เด็กๆทาน ซึ่งลูกชิ้น ของร้านนี้ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง วึ่งมาจากปลาทะเลน้ำลึกถึง3 ชนิด คือ ปลาหางเหลือง ปลาอินทรี และ ปลาไซตอ !!และยังมีน้ำซุปที่ทำมาจากกระดูกปลา อีกด้วย!! มีตำหรับมาจากซัวเถามานานกว่า 85ปีมาแล้ว ! เมื่อไม่มีแป้ง และไม่มีการผลชูรสและสารใดๆทั้งสิ้น จึงเหมาะกับทุกๆคน 

ลูกชิ้นปลาจากร้าน "ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช" ไม่มีส่วนผสมของแป้ง
 
ไม่ว่าจะเป็น 
- ผู้คนที่หันมาสนใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น 
- ผู้ที่กำลังท้องอยู่ รัปประทานไปก็จะให้แต่สารอาหารที่ดีแก่ลูก 
- ผู้ที่อยู่เดือน และรวมไปถึง 
- ผู้ที่กำลังลดความอ้วน อยู่ด้วย นอกจากจะไม่มีแป้งแล้วลูกชิ้นร้านนี้ 
ยังมีส่วนผสม ของ คอลลาเจน จากปลาทะเลน้ำลึก อีกด้วย จะทำให้ทั้งผิวกายและผิวหน้าเนียนเด้ง รับรอง ! และเมื่อไม่นานมานี้ร้านนี้ยังได้รางวัลในงานประกาศรางวัล มาดามตวง ในประเภท
 Best of street food การันตีรับรองอีกด้วยนอนจากรางวัลนี้แล้วยังมีรางวัลแอื่นๆที่การันตีอีกด้วย
 

คลิป 
รายการตื่นมาคุย "ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช" ได้รางวัล Super food
 
เนื้อหาโดย: มอลลี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
miickyreview's profile


โพสท์โดย: miickyreview
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: miickyreview
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่