หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องไปดูงานกับบริษัทและค้างคืนกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นเกย์ รู้สึกแย่ ทำไงดีครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ตามคำถาม คือเร็วๆนี้จะต้องออกไปดูงานกับบริษัทแบบดูงานด้วยไปเที่ยวด้วย ต้องไปทั้งแผนกไรเงี้ย ไปหลายวันเลยต้องมีจัดห้องพักตอนที่ต้องค้างคืนกัน ทีนี้ในที่ทำงานก็มีคนนึง ออกแต๋วๆหน่อย คือดูแล้วรู้ว่าไม่แมนอ่ะ แล้วทีนี้ผมโดนจับคู่ให้ไปนอนด้วย

บอกตรงๆว่าพาลรู้สึกไม่อยากไปเลย มันรู้สึกไม่ดี อึดอัด แค่คิดถึงตอนต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ นอน แล้วมีคนๆนี้อยู่ในห้องด้วยก็ขนลุกละ ไหนจะโดนคนเอาไปแซวหลังจบทริปอีก ว่าสองคนนี้นอนด้วยกันเป็นไง สนุกมั้ย นู่นนี่นั่น

ตอนที่หัวหน้าแบ่งห้องให้แต่ละคน แล้วผมว่าผมอยู่ห้องเดียวกับคนนี้ก็แกล้งพูดแบบกึ่งขำๆไปแล้วว่า  เฮ้ย! ผมไม่อยากนอนกับเขานะ ขอเปลี่ยนห้องได้มั้ย หรือแบบ เฮ้ย! ผมนอนห้องเดียวกับเขาเดี๋ยวผมไม่ปลอดภัยนะ ไม่อยากเลย อะไรแบบนี้ แต่เพราะพูดแบบขำๆมั้ง มันเหมือนไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่

จริงๆ พวกผู้ชายคนอื่นในแผนกก็ไม่อยากนอนด้วยกับคนนี้อยู่แล้ว เขาเข้าใจกันดี ตอนนี้ก็เลยคิดว่าตอนไปเที่ยวจริงคงจะไปขอนอนห้องเดียวกับเพื่อนที่สนิทในแผนก แล้วก็ให้คนนั้นเขานอนคนเดียวแทน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้มั้ย เพราะไม่รู้ที่โรงแรมที่จะไปพักจะมีกฏจุกจิกอะไรรึเปล่า หรือถ้าหัวหน้าถามก็ไม่รู้จะตอบยังไง

อีกไม่กี่วันต้องไปทริปดูงานที่ว่านี่แล้ว ผมต้องทำไงดีครับ

ป.ล. ผมไม่ได้รังเกียจพวกตุ๊ดแต๋วเกย์นะ ให้ทำงานด้วยกัน พูดคุยด้วยกันได้ไม่เคยรังเกียจ แต่ให้นอนด้วยกันมันไม่โอเคจริงๆ คิดว่าผู้ชายหลายคนที่เคยเจอแบบนี้คงเข้าใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: ข้าวโพดคั่ว, Tabebuia, เทเลทับบี้, oLuxo, ดีเจ ซูกัส, MAX MARS, บังไค, MoreFuture, Thorsten, ผีกะ, ซาอิ, Carrrot, คนคันหลัง, FORFAME, gardy, coming ufo, mariney, ริเชริว, potte, AdamsJaidee, หล่อลงเบื่อย, Betatia, Being, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​ชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำsmash: ทุบ ตีแตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่