หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีอยู่จริง? เสียงประหลาดกลาง "ท้องฟ้า" โผล่ทั่วโลก ที่ชวนให้นึกถึงคำเตือนภัย! (ชมคลิป)

โพสท์โดย Jassica Pk

 

"เสียงประหลาดจากฟากฟ้า" หรือ "Strange Sounds" ที่เกิดขึ้นทั่วโลกเป็นเวลาหลายปี มาจากอะไรกันแน่ ใครเป็นผู้สร้างขึ้นมา และทำไปเพื่ออะไร หรือว่าอาจจะเป็นสัญญาณเตือนภัยให้ชาวโลกได้รับรู้ก่อนถึงเวลาที่จะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับมนุษย์เรา?

 

             เรื่องราวที่น่าพิศวงบนโลกใบนี้นั้นมีมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนแต่หาคำตอบที่แท้จริงไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นจากสิ่งใด ใครเป็นผู้สร้างขึ้นมา และทำไปเพื่ออะไร และอีกนึงสิ่งที่น่าพิศวงไม่แพ้กันที่เราจะกล่าวถึงในทีนี้ก็คือ "เสียงประหลาดจากฟากฟ้า" หรือ "Strange Sounds" ที่เกิดขึ้นทั่วโลกเป็นเวลาหลายปี โดยที่มีผู้คนต่างพยายามหาต้นตอสาเหตุของแหล่งกำเนิดเสียงเหล่านี้ ซึ่งคลิปต่อไปนี้ที่ท่านจะได้ยินเสียงประหลาดได้ถูกบันทึกไว้จากผู้คนจากหลากหลายทวีป ทั้งสหรัฐอเมริกา ยุโรป หรือแม้แต่เอเชียในภูมิภาคของเราก็เช่นกัน เรามาฟังเสียงประหลาดที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2558 หรือปีนี้กันว่าจะเป็นเสียงอย่างไร และจินตนาการกันดูว่าเสียงเหล่านี้คือเสียงอะไรกันแน่

 

1. เสียงต่ำประหลาด คล้ายเสียงเบส คลิปนี้ถูกถ่ายไว้ได้ที่ ประเทศลิทัวเนีย เมื่อวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558 โดยคุณ "Brucho Sindicate" สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป

 

 

2. เสียงประหลาดคล้ายแตร คลิปนี้ถูกถ่ายไว้ได้ที่เมืองทุลซ่า รัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558โดยคุณ "betrumka" สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป

 

3. เสียงประหลาดในประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 โดยคุณ "Papa Schlumpf" สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป

 

 

4. เสียงประหลาดคล้ายเครื่องจักร คลิปนี้ถูกถ่ายไว้ได้ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558 โดยคุณ "Strange World Things" สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป

 

 

5. เสียงประหลาดคล้ายเครื่องบินบินผ่านน่านฟ้า แต่เมื่อแหงนมองดูกลับไม่พบสิ่งปกติใดๆ ยกเว้นเสียงที่เกิดขึ้น คลิปนี้ถูกถ่ายไว้ได้เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558 โดยคุณ "mistresskeke" สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป

 

6. เสียงประหลาดออกโทนแหลมสูง คลิปนี้ถูกถ่ายไว้ได้ที่เมืองเบลฟาสต์ ไอแลนด์เหนือ เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 โดยคุณ "Python guy" สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป

 

7. เสียงประหลาดคล้ายแตร คลิปนี้ถูกถ่ายไว้ได้ที่เมืองเทอเรซ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 โดยคุณ "Kimberly Wookey" สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป

 


             ซึ่งเสียงในคลิปดังกล่าวนี้ ถูกผู้คนจำนวนไม่น้อยคาดคะเนว่า อาจเป็นเสียงของยานอวกาศ, เสียงของแผ่นเปลือกโลก, ความดันของชั้นบรรยากาศ, เสียงจากพื้นที่ก่อสร้าง แม้กระทั่งคาดการณ์ว่าอาจะเป็นเสียงจากมนุษย์ต่างดาวที่ส่งข้อความบางอย่างเพื่อสื่อสารกับมนุษย์โลกก็เป็นได้ หรืออาจจะเป็นสัญญาณเตือนภัยให้ชาวโลกได้รับรู้ก่อนถึงเวลาที่จะมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับมนุษย์เรา ขณะที่ยังไม่มีนักวิทยาศาสตร์ท่านใด ให้คำตอบหรือคำอธิบายเกี่ยวกับเสียงประหลาดที่เกิดขึ้นนี้ได้

 

ขอบคุณภาพจาก : Lost At E Minor

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jassica Pk's profile


โพสท์โดย: Jassica Pk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Mc, AdamsJaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่