หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนไร้บ้านแห่ยึด “ร้านแมคโดนัลด์” เป็นที่พักพิง…???

โพสท์โดย กิตตินันท์

225025

225028

ภาพเหล่านี้ถ่ายโดย Suraj Katra ช่างภาพท้องถิ่น ซึ่งในช่วงเวลาตั้งแต่ตี 1 ถึงตี 5 ของทุกวัน เราจะเห็นร้านแมคโดนัลด์กลายสภาพเป็นที่หลับที่นอนของคนไร้บ้าน โดยพนักงานในร้านไม่สามารถทำอะไรได้เลย เนื่องจากไล่ไปแล้วคนเหล่านี้ก็จะกลับเข้ามาใหม่ทุกครั้ง โดยที่ทุกครั้งที่เดินเข้าร้านจะเต็มไปด้วยกลิ่นตัว กลิ่นรองเท้ารุนแรงอย่างมาก ….

225028 225032 225025 225026 225029

Suraj กล่าวว่า “มันทั้งช็อคทั้งน่าเศร้าในเวลาเดียวกัน ที่ต้องเห็นคนกลุ่มหนึ่งดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และล้างหน้าล้างตาในห้องน้ำของร้านแมคโดนัลด์ที่ตั้งอยู่ในเขตเสื่อมโทรมของเมือง เมื่อผมเดินไปถามคนกลุ่มนี้ พวกเขามักตอบว่าที่มานอนในร้าน เพราะว่าพวกเขาจ่ายค่าเช่าที่อยู่อาศัยไม่ไหว พวกเขาไม่มีที่อื่นจะไป”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้านตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁ดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่