หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่ฉันเข้าใจผิดมาตลอด... ไอ้มดแดง ไม่ใช่มดแดง แต่พวกเค้าคือ 'ตั๊กแตน'

โพสท์โดย AdamsJaidee

เมื่อกี้ระหว่างนั่งเล่นเฟซบุ๊คคุยกับสาวๆอยู่เพลินๆ ก็เหลือบไปเห็นเพื่อนแชร์เรื่องราวจากเพจ จิตวิญญาณแห่งความเกรียน มา ซึ่งภาพนั้นทำให้เหมียวถึงกับติดสตั๊นช็อคไป 3 วินาที มันคือ…..!!

คือ…..

ข้อความที่เค้าบอกเอาไว้ว่า…. G1—ผมเองพึ่งจะรู้ตะกี้เองฮะ ช็อค….ช็อคมาก นี่เราโดนบรรพบุรุษหลอกให้เรียกไอ้มดแดงมาค่อนชีวิต เออ ดูหน้าพี่เค้าดีๆแม่งตั๊กแตนจริงๆด้วย แถมบริษัทที่ญี่ปุ่นก็ยืนยันมาแล้วว่าไอ้มดแดงที่เราเรียกๆกันจนติดปาก ไม่มีตัวไหนดัดแปลงมาจากมด!

นี่มันเปลี่ยนความเชื่อและชื่อที่เราดูกันมาตั้งแต่เด็กเลยๆนะว่า Kamen Rider น่ะคือไอ้มดแดง แต่ทางเจ้าของเพจก็ยังเอาข้อมูลมายืนยันต่ออีก

11

แถมคำยืนยันจากลูกเพจทั่นหนึ่ง อ้างอิงจากน้าต๋อยเซมเบ้ซะด้วยนะครับ

22

แหม่ ทีนี้เราคงจะได้หูตาสว่างกันสักที ว่าจริงๆแล้วญี่ปุ่นเค้าไม่ได้มีแรงบันดาลใจวาดตัวละครพวกนี้มาจาก ‘มดแดง’ อย่างที่คนเอามาแปลเรียกกันติดปากเลย เนอะ…

และก็แถมท้ายด้วยอะไรเสียดสีแบบเจ็บๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นมาแล้ว แต่มันก็ฮาดี

33

ที่มา: InwSaddd


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เต่าตัวน้อย, โบกไม่ทัน รถเมล์เลย, OMG SiamThai, B NuttiCha, พระเจ้ามายา, โหดสัส จีนแดง, Lovethailand, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งเรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้ตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2
ตั้งกระทู้ใหม่