หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครจะเชื่อว่าแคมป์หลังเล็กนี้ มีครบทั้งเตียง ทีวี ครัวและที่อาบน้ำ!!

โพสท์โดย AdamsJaidee

นี่คือแคมป์ขนาดเล็กจิ๋ว ที่จะเปลี่ยนโฉมรูปแบบการท่องเที่ยวไปเลย มันมีชื่อว่า "Gidget Retro Teardrop Camper" ที่พัฒนาขึ้นโดยนักพัฒนาชาวออสเตรเลีย มันมีขนาดที่เล็กมากๆ จนสามารถที่จะลากมันไปกับรถได้ทุกๆ ที่เลยล่ะ และด้วยขนาดที่เล็กของมัน อาจทำให้คุณไม่เชื่อว่าภายในแคมป์นี้มีระบบโทรทัศน์ เตียงนอนขนาดควีนไซส์ ห้องครัวและพื้นที่ทำครัว (มีซิงค์ล้างจานและตู้เย็น) ไฟ LED ทั้งภายในและภายนอก รวมถึงที่อาบน้ำร้อนอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดอยู่ที่ตัวแคมป์นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : canyouactually

วิดีโอจาก : youtube โพสต์โดย GidgetRetroCamper


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Asuka, จอมยุทธอินดี้, บูเก้จัง, MuayMuaythai, AdamsJaidee, Lovethailand, Naphat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุดแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิท"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนดวงเฮงสุด ๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์เลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่