หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผลดีๆ ของการมีแฟนเป็นช่างภาพ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
1. คุณจะมีรูปดีๆ โดยไม่ต้องจ้างสตูดิโอ

สตางค์สำหรับเป็นค่าจ้างสตูดิโอ หลายคนก็รู้ว่ามันไม่ใช่ถูกๆ ไหนจะเครื่องไม้เครื่องมืออีกสารพัด และก็มากด้วยมูลค่าทั้งสิ้น ยังไม่รวมถึงแมกกาซีน หรือสมุดภาพต่างๆ ที่เขาสะสมมาทั้งชีวิต กว่าจะหลอมให้เขา “เป็น” ช่างภาพตัวกลั่นขึ้นมาได้ เบื้องหลังที่ว่ามันช่างไม่ง่ายดายเหมือนกับภาพที่เขาถ่ายเลย แต่ทั้งหมดนี้…กรณีคุณมีแฟนเป็นช่างภาพ คุณก็ไม่ต้องเสียสตางค์สักบาท แต่อาจลงเอยด้วยการเอาใจใส่ และพาเขาไปทานอาหารเป็นการตอบแทน เพียงเท่านี้… คุณก็มีรูปสวยๆ ไว้ในคลอเลคชั่นส่วนตัว จนคู่รักคนอื่นๆ ต่างอิจฉาตาร้อน

2. เขาจะรู้จักสถานที่ที่มีโลเคชั่นสวยๆ

เรียกได้ว่าอาจเป็นภาคบังคับ เนื่องจากเขามักจะจดจำสถานที่สวยๆ ไว้ได้เมื่อผ่านสายตา ทั้งจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือแมกกาซีนต่างๆ ซึ่งเขาอาจจะเคยไปหรือไม่เคยไปก็ได้ แต่เชื่อเถอะว่าเขาอยากจะชวนคุณไปยังสถานที่ต่างๆ เหล่านั้น ส่วนหนึ่งก็เพื่อไปถ่ายภาพที่เกิดจากความรัก และอีกส่วนหนึ่งก็เพื่อไปกับคนที่เขารัก นั่นจะทำให้คุณทั้งคู่มีความสุขเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า

3. เขาเป็นคนละเอียดอ่อน และเข้าใจคนอื่น

เมื่อเขามองผ่านเลนส์กล้องบ่อยๆ เขาก็ย่อมจะรับรู้ถึงอารมณ์ของคนๆ นั้นจนเข้าขั้นผู้เชี่ยวชาญ คนไหนแสร้งยิ้ม คนไหนหัวเราะแบบจริงใจ เขาจะจับความหมายบนใบหน้าได้ชัดเจน ไม่แปลกใจที่เขาจะรู้ว่าคุณกำลังมีความสุขอยู่หรือไม่ หรือกำลังเสแสร้ง แกล้งมีความสุขอยู่หรือเปล่า แต่เขาก็พร้อมปรับตัวให้เข้ากับสภาพอารมณ์นั้นๆ ของฝ่ายตรงข้ามได้เสมอ ถ้าคุณกำลังมีความสุขอยู่ เขาก็จะช่วยเติมความสุขยิ่งขึ้นไปอีก หรือถ้าคุณกำลังทุกข์ เขาก็มักจะถามถึงสาเหตุที่ทำให้คุณกำลังทุกข์ใจอยู่ เพราะเขามัก “มองคนอื่นออก”

4. เขามักจะมองเห็นข้อดีของคุณ ที่คนอื่นๆ มักมองข้าม

ใช่ว่าตากล้องจะตกหลุมรักใครง่ายๆ เพราะเลนส์ในการมองโลกของเขา มักจะไม่ค่อยเหมือนคนทั่วไป สิ่งที่ไม่ค่อยสวยงาม เขาอาจจะมองเห็นว่ามีบางมุมที่น่าสนใจ หรือมีข้อดีซุกซ่อนอยู่ในนั้นก็ได้ และถ้าช่างภาพคนนั้นหลงรักใครคนไหนเข้าให้แล้ว(ซึ่งนั่นก็คือคุณ) เชื่อเถอะว่า…มันต้องผ่านการกลั่นกรองจากเขามาแล้วเป็นอย่างดี เขาพร้อมจะมองเห็นข้อดีของคุณเสมอ โดยคนที่อื่นๆ อาจมองไม่เห็น

5. เขามักเป็นคนเท่ พอๆ กับเป็นคนน่ารัก

เขาจะรู้จักความเข้ากันของเสื้อผ้าและหน้าผมเป็นอย่างดี จนสามารถดีไซน์ตัวเองออกมาหนุ่มสาวผู้มาดมั่น แต่ขณะเดียวกันก็มักจะซ่อนความอ่อนไหวเอาไว้เสมอ บางที่เขาอาจจะชอบเลี้ยงสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ หรือสะสมหุ่นยนต์ หรือตุ๊กตาที่คุณอาจคาดไม่ถึง บุคลิกของความเท่ มักจะเป็นขั้วตรงข้ามของความรักสนุก จะผิดอะไรถ้าเขาจะเป็นนักสะสมของเล่นตัวยง ไม่เชื่อคุณลองพาเขาเดินผ่านแผนกของเล่นเด็กในห้างสรรพสินค้า แล้วสังเกตปฏิกิริยาของเขาดูสิ…

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

6. เขาชอบท่องเที่ยว และเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ

ความรักของคุณจะไม่จืดชืดอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งที่เขาจะชื่นชอบ คือการได้เรียนรู้ชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้คนในสถานที่นั้นๆ บางทีก็เข้าขั้นศึกษาและทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ผู้คนในพื้นที่นี้แต่งต่างจากพื้นที่นั้นอย่างไร สถานที่นั้นๆ มีจุดเด่นอยู่ที่ตรงไหน เขาจะแยกประเภทไว้เป็นหมวดหมู่ อย่างเช่น เพชรบูรณ์คล้ายกับสวิตเซอร์แลนด์ ขุนช่างเคี่ยนคล้ายกับประเทศญี่ปุ่น สมองของเขาจะเชื่อมโยงเป็นตาข่าย แล้วก็มักจะมีเรื่องราวสนุกๆ ก็หลั่งไหลออกมา ตอนที่คุณทั้งคู่อยู่ด้วยกันก็มักจะไม่เงียบเหงา ด้วยเรื่องราวต่างๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของเขานั่นเอง

7. เขาจะรู้ช่วงเวลาที่แสนโรแมนติก

กว่าจะกดหรือลั่นชัตเตอร์ได้แต่ละภาพ เขาก็ย่อมรู้ทั้งโหมดและมู้ด รวมไปถึงจังหวะจะโคน ถ้าบรรยากาศของสถานที่แห่งไหนโรแมนติก บางทีเขาก็อาจจะขอเวลาคุณไปเซ็ตกล้องหรือเซ็ตมือถือ เพื่อบันทึกเป็นความทรงจำเอาไว้ เขาจะรับรู้บริบทรอบกายได้ไว ถ้าสิ่งไหนไม่น่าสนใจ บางทีเขาก็จะไม่พูดถึง แต่ถ้าบรรยากาศดี บางทีเขาก็จะปล่อยให้บรรยากาศทำหน้าที่แทนคำพูดจะดีกว่า และจุดโฟกัสที่เขาอยากจะถ่ายเก็บไว้ร่วมกับบรรยากาศที่ดีนั้น นั่นก็คือ คุณนั่นแหละ…

ที่มา : FHM

 

ที่มา:ภาพจากอินเตอร์เน๊ต

http://www.chujai.com/7-ข้อดีของการมีแฟนเป็นช่/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, jarasporn, มาแรง, ~“•—usก—•”~, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กหญิงวัย 8 ขวบขับรถไปห้างสรรพสินค้าสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่