หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณสาวๆเป็นแบบนี้กันหรือเปล่า

โพสท์โดย แค่ใครสักคนที่เข้ากันได้

อารมณ์รัก (ทางเพศ) กับวันนั้นของเดือน

ฮอร์โมนเพศที่ขึ้นสูงๆ ต่ำๆ ในช่วงของรอบเดือน มีส่วนสัมพันธ์กับความต้องการทางเพศของหญิงสาว เพราะฮอร์โมนบางตัวเมื่อมีมาก จะกระตุ้นให้คุณมีอารมณ์เซ็กซี่ จนอยากชวนหนุ่มขึ้นเตียงเสียเอง โดยเฉลี่ยแล้ว ช่วงรอบเดือนของผู้หญิง จะประมาณ 28 วัน แต่บางคนอาจจะน้อยหรือมากกว่านี้ก็ได้ โดยจะแบ่งช่วงของรอบเดือน เป็น 4 ช่วง

ช่วงที่ 1 :วันที่ 1-12 ของการเริ่มมีรอบเดือน
ช่วงนี้ฮอร์โมนเอสโตรเจน จะพุ่งกระฉูด ทำให้ช่องคลอดมีสารหล่อลื่นมาก และยังเป็นช่วงที่หญิงสาวอารมณ์เบิกบานเพราะร่างกายผลิตสารเอนโดฟินส์ ออกมามาก จึงทำให้หญิงสาวอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ช่วงนี้ ผู้หญิงส่วนใหญ่ อยากให้หวานใจคลอเคลียอยู่ใกล้ๆ เธอต้องการอ้อมกอด และสัมผัสรักที่อบอุ่น มากกว่ากระหายที่จะมีเซ็กส์แบบเร่าร้อน แต่หากจะมีเซ็กส์กับเธอ เธอก็โอเคด้วยนะ แม้จะช่วง 7 วันแรก อาจเป็นระยะปลอดภัย โอกาสท้องมีน้อย แต่หากมีเซ็กส์ในช่วงหลังวันที่ 7 ก็อย่าลืมคุมกำเนิดด้วย ถ้ายังไม่พร้อมจะมีลูกด้วยกัน

ช่วงที่ 2 : วันที่ 12-15 ช่วงไข่สุกระดับของฮอร์โมนเทสทอสเทอโรน จะพีคสุดๆ เป็นระยะที่หญิงสาวจะมีอารมณ์รักพุ่งกระฉูด เธอพร้อมจะเปิดเกมรักเสียเอง ชายหนุ่มอาจนึกแปลกใจ ทำไมคืนนี้เธอเซ็กซี่จังเลย แต่แม้เซ็กส์จะเร่าร้อนแค่ไหน แต่ช่วงนี้แหล่ะอันตรายสุดๆ หากคุณยังไม่ต้องการมีลูก ก็ควรเตรียมป้องกันกันด้วย

ช่วงที่ 3 : วันที่ 15-20 ช่วงนี้ฮอร์โมนเอสโตรเจน จะพุ่งขึ้นสูงอีกครั้ง หญิงสาวจะอารมณ์ดี และพร้อมที่จะสนุกสุดเหวี่ยงกับเรื่องบนเตียง เป็นอีกช่วงหนึ่งที่ชายหนุ่มไม่ควรพลาดที่จะมีเซ็กส์ กับเธอ

ช่วงที่ 4 : วันที่ 21-28 ช่วงนี้ร่างกาย เริ่มผลิตฮอร์โมนโปรเจสเตอรอน ทำให้เยื่อบุผนังช่องคลอดหนาขึ้น และฮอร์โมนตัวนี้จะขึ้นสูงสุด ในช่วงวันที่ 25-28 ในขณะที่สารกระตุ้นอารมณ์ดี (เอนโดฟินส์) กลับลดลง จึงทำให้หญิงสาวอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย และอาจมีอาการปวดเมื่อยตัว หรือปวดท้อง ร่วมด้วยซึ่งเรียกว่า อาการ PMS นั่นเอง เป็นช่วงเวลาที่อารมณ์ทางเพศของผู้หญิงลดลง แต่หากชายหนุ่มอยากมีเซ็กส์กับเธอ ก็คงต้องดูทิศทางลมกันหน่อย ถ้าทำให้เธอถูกใจ ไปถึงดวงดาวได้เธอจะอารมณ์ดีขึ้น อาการปวดหัว เมื่อยตัวก่อนวันนั้นของเดือนจะลดลงไปได้มาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นสาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผนสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391แจกแพลนเพิ่มวันหยุดในเดือน พฤษภาคม 2567ความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จ26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กรีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาความฝันและความขยันในวัยเด็กเป็นเส้นทางอนาคตและความสำเร็จสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต10 อาหารที่ "กินแล้วฉลาด" ยิ่งกิน ยิ่งฉลาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชาทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟเชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
ตั้งกระทู้ใหม่