หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายที่มีรถกับไม่มีรถขับ ดูแตกต่างกันมากไหมในสายตาผู้หญิง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ก่อนอื่นต้องกราบขออภัย กราบที่หน้าอก กราบที่หัวไหล่ กราบที่หน้าตักของคุณ หากว่ากระทู้นี้บังอาจไปสามารถขึ้น hot topic ได้ แม้ว่าจะมีเนื้อหาสาระสั้นมากไป ไม่มีอะไรเลย ไม่สร้างความบันเทิง เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม หรือเสียเวลาเข้ามาอ่าน หลายคนเห็นว่ากระทู้ทิมมี่ไม่สมควรขึ้น hot topic เลย คงจะเป็นกิ๊กของแอดมิน หรือใช้เส้นใช้สาย มีใต้โต๊ะกับโพสจังเป็นแน่แท้

ต้องกราบไม่แบมือ 1 ครั้งลงที่หน้าผากคุณ ขอชี้แจงว่า เล่นมาหลายปี เปลี่ยนแอดมินมาเกิน 10 คนแล้ว ยังไม่เคยพบเจอตัวเป็นๆ เลย ไม่ได้มีอาชีพเสริมออนไลน์ ขายครีม ขายกลูต้านะจะได้มีเงินให้แอดมิน

ถ้ายังไม่เข้าใจ ก็นินทาต่อไปเถอะ ฉันจะกรวดน้ำแผ่บุญกุศลไปให้ แต่ถ้าอยู่ในภพภูมิต่ำตมมากๆ บุญคงไปไม่ถึงนะเธอ

มีการตั้งคำถามนี้ในพันทิพ ว่า ผู้ชายที่มีรถกับไม่มีรถขับ ดูแตกต่างกันมากไหมในสายตาผู้หญิง

ซึ่งมีหลายคนคอมเม้นท์ได้ดีมากๆ แต่ที่ดีงามและแสดงความคิดผ่านประสบการณ์ชีวิตได้ดีที่สุดคือ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, Mask rider, Being, jarasporn, จอมยุทธอินดี้, ซาอิ, willbe, นักดนตรี, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่กวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่