หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลาร้า เข้าขั้นวิกฤิต วัตถุดิบขาดแคลน…!!!

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย
1445f4f933b19f649a4ec99df540b99c

EyWwB5WU57MYnKOvYLqV10TpRCRjbTe7DjhHIKEONWd3XrrqM4VMqo

ปลัดกระทรวงเกษตรฯ กล่าวว่า จำนวนผลผลิตปลาน้ำจืดตามธรรมชาติและการเพาะเลี้ยงที่ลดลงกระทบทั้งต่อผู้บริโภคไทยและผู้ประกอบการ เพราะนอกจากจะมีผลผลิตปลาน้ำจืดจะมีเพื่อเพื่อบริโภคในประเทศแล้ว ยังมีการส่งออกทั้งในรูปปลาสด ปลาแช่เย็น ปลาแช่แข็ง รวมถึงผลิตภัณฑ์ปลาแปรรูปต่างๆ เช่น ปลาส้ม ปลาร้า ปลาสลิดแดดเดียว และผลิตพันธุ์อื่นๆ เช่น กะปิ น้ำปลา

1445f4f933b19f649a4ec99df540b99c

“ปริมาณปลาน้ำจืดมีจำนวนลดลง หลายคนกังวลว่าจะกระทบต่อผู้บริโภคในแถบภาคอีสาน ที่ส่วนใหญ่บริโภคปลาร้า แต่ปัจจุบันทำปลาร้าจะเป็นลักษณะอุตสาหกรรม ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ มีแหล่งผลิตที่สำคัญ ที่ภาคกลางและภาคอีสาน หากผลผลิตไม่เพียงพอก็สั่งปลาจากประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งราคาอาจเพิ่มขึ้น”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, บังไค, coming ufo, โบกไม่ทัน รถเมล์เลย, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?absurd: ไร้เหตุผล ไม่สมเหตุสมผล ไร้สาระ9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ
ตั้งกระทู้ใหม่