หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำนานหลอน ! "เด็กหญิงกระโปรงเอี๊ยมเเดง"

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

 

"โรงเรียน" คือสถานที่รวมเหล่าบรรดาเด็กๆ มากมาย เเต่โรงเรียนในประเทศญี่ปุ่น มีตำนานสุดหลอนเกี่ยวกับ "ห้องน้ำ"ในโรงเรียน "ตำนานฮานาโกะซัง" ที่เล่าขานความน่ากลัวกันต่อมาจากอดีต จนถึงปัจจุบัน เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องที่พิสูจน์ได้ยาก เเต่สิ่งที่ทำให้เหล่านักเรียนต้องหลายคนอยากรู้ อยากลองของ จนกลายมาเป็นตำนานสุดเฮี้ยน..........

 


"ฮานาโกะซัง" เป็นเด็กผู้หญิงใส่ชุดกระโปรงเอี๊ยมสีเเดง ตัดผมทรงกะลาครอบ ในตำนานเล่าขานกันว่า วิญญาณของเธอจะปรากฏอยู่ในห้องน้ำของโรงเรียน ชั้นที่ 4 ห้องที่ 3 จากขวามือ

 


ตำนานของ "ฮานาโกะซัง" เริ่มต้นมาตั้งเเต่ในปี 1980 โดยเธอเป็นเด็กป.1 ที่ตอนพักกลางวันแอบเข้าไปในห้องน้ำที่เปิดไม่ได้แล้วล็อกประตูแล้วเปิดไม่ได้ ฮานาโกะซังด้วยความหิวโหยจึงจึบพวกแมลงต่างๆและน้ำในนั้นมากินใหญ่ แต่เพราะมีความสกปรกเธอจึงตายไปทำให้เธอเสียชีวิตในห้องน้ำ เเต่ปรากฎว่า วิญญาณของเธอกลับไม่ไปไหน จะสิงสถิตอยู่ในห้องน้ำที่เธอเสียชีวิต เเละมีหลายคนที่อยากเจอจะเธอ จนเด็กญี่ปุ่นนำไปเล่นเป็นเกมวัดใจกัน

 


ว่ากันว่าถ้าใครอยากเจอฮานาโกะซัง ให้เคาะประตูห้องน้ำที่ว่านั่น 3 ครั้ง
แล้วเรียก " ฮานาโกะซัง..."
ก็จะมีเสียงตอบกลับมาว่า " ค่า.........
ถ้าประตูจะเปิดออก ว่ากัน ว่าจะเจอฮานาโกะซังก็จะออกมาเล่นด้วย เเต่เล่นอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน..............

 

เเต่อีกหนึ่งตำนานของ "ฮานาโกะซัง" คือ.... หมึกสีแดง..


 

โดยเล่าขานเรื่องมีอยู่ว่า..หลังจากที่ข่าวฮานาโกะซัง ตายไปในโรงเรียน ทำให้มีพวกสอดรู้สอดเห็นอยากจะรู้ความจริงมากมาย.. และได้มีนักเรียน ป.5 หกคนได้ เพศหญิง คิดจะไปทดสอบความจริงในห้องน้ำนั้น ห้องที่ฮานาโกะซังสิ้นชีพคือห้องที่ 3 จากขวามือ (( ฝั่งละ 4 ))

 

เเต่ 1 ใน 6 คน นั้นได้เจอหมึกสีแดง เเละเอาหมึกมาราดบนลำตัวของตนเองจนราวกับตัวเต็มไปด้วยเลือด 5 คนนั้นเห็นต่างตกใจพร้อมบอกว่า " เธอ ! อย่าเล่นอะไรไม่เป็นมงคลนะ " เพื่อนอีกคนเสนออีก " อืม..ใช่ " แล้วเธอก็เอาหมึกออกวันต่อมารุ่งเช้า ชาวบ้านแถวนั้นพบศพของนักเรียนที่ใช้หมึกสีแดงทาตัวถูกรถบรรทุกชนตายแล้วเลือดเต็มตัวราวกับตอนที่ใช้หมึกแดงทามากๆต่อจากนี้จึงไม่มีใครกล้าไปที่ห้องฮานาโกะซังอีกเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่