หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคแก้นอนกรนได้ 99% ด้วยวิธีที่ง่ายจนคาดไม่ถึง

เทคนิคแก้นอนกรนได้ 99% ด้วยวิธีที่ง่ายจนคาดไม่ถึง

นอนกรน อีกหนึ่งปัญหาหนักใจที่เกิดขึ้นทั้งในเพศหญิงและเพศชาย โดยอาการนอนกรนนั้นถือเป็นสิ่งผิดปกติที่แสดงว่าช่องทางเดินหายใจแคบ ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนของเนื้อเยื่อส่วนที่แคบนั้นๆ ซึ่งเสียงกรนจะเกิดขึ้นขณะหายใจ เพราะอากาศจะเดินทางผ่านที่แคบทําให้เกิดเสียงดัง

วันนี้มีเทคนิคแก้ปัญหานอนกรนจากคุณ glory_kingdom สมาชิกพันทิป

ผมมีปัญหานอนกรนมาตลอด จนรู้สึกเกรงใจคนที่นอนข้างๆ ว่าเค้าจะไม่มีความสุขในการนอนเท่าไหร่ มีปัญหามามากกว่า 10 ปีแล้ว

เคยศึกษาเรื่องการผ่าตัดเพื่อให้ไม่ให้นอนกรน แต่ก็ยังไม่ได้ไปทำซักที พอคิดว่าจะทำจริงจังก็พบว่า รพ มีที่ชื่อเสียงทางด้านนี้จริงๆ อยู่ไม่กี่ที เป็น รพ.เอกชน หรือไม่ก็คลีนิคนอกเวลาใน รพ.ของรัฐบางแห่งซึ่งผมไม่สะดวกเรื่องเวลาเพราะต้องไปตั้งแต่ 16.00 น

ระหว่างที่คิดว่าจะไปที่ไหนดี ก็เกิดความคิดว่ามันน่าจะมีกายบริหารบางอย่างที่น่าจะลดการกรนได้ ผมเลยลองไปพิมพ์คำว่า stop snoring exercise ลงใน youtube ก็ได้ผลลัพธ์ออกมาหลายอัน แต่อันที่คิดว่าตรงที่สุดแล้วก็ได้ผลที่สุดก็คืออันที่ผมเอามาแนะนำอันนี้

คนข้างกายยืนยันว่าได้ผลจริงๆ ตั้งแต่คืนแรกที่ทำ เพราะว่าผมดู youtube ก่อนนอนแล้วทำตามไปด้วย 3 รอบ ปรากฎว่าคืนนั้น "แทบจะ" ไม่มีเสียงกรนเลย

ทุกวันนี้ผมก็ยังทำอยู่ทุกคืนก่อนนอน โดยการเปิด youtube แล้วทำตาม 3 รอบบ้าง 5 รอบบ้างแล้วแต่ว่าจะขยันมากหรือน้อย แต่มากที่สุดที่เคยทำก็คือ 5 รอบ

ผมไม่ค่อยซีเรียสกับตัวเองเท่าไหร่ แต่รู้สึกดีใจที่ทำให้คนข้างตัวนอนหลับอย่างมีความสุขมากขึ้น

หวังว่าคงมีประโยชน์กับท่านอื่นๆ บ้างนะครับ

ทำตามคลิปนี้ได้เลย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: บูเก้จัง, ดาลีย์ บรินย์, vho, Thorsten, คู่จิ้น, มาแรง, ตัวกลมดิ๊ก, แย้มศรี, bgs, โพสกันจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่