หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อาหารชั้นดีที่สวยระบบเผาผลาญ

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Mo Ti Vation
5 อาหารชั้นยอดที่ช่วยระบบเผาพลาญ
รู้หรือเปล่า ? ว่าการออกกำลังกายนั้นช่วยลดในเรื่องน้ำหนักแค่ 20% ส่วนอีก 80% นั้นคือการกิน หลายคนคงเคยเจอปัญหาทำไมฉันออกกำลังมากขนาดนี้ถึงไม่ผอมซักที ( บางคนยิ่งออกกำลังเยอะยิ่งกินเยอะแทนที่น้ำหนักจะลดดันขึ้นซะงั้น ) ถ้างั้นเรามาดูกันดีกว่า อาหาร 5 อย่าง ที่ช่วยระบบเผาพลาญในร่างกายมีอะไรบ้าง
1. เมล็ดธัญพืชต่างๆ
5 อาหารชั้นดีที่สวยระบบเผาผลาญ
เมล็ดธัญพืชทั้งหลายและข้าวไม่ขัดสีเช่น ไรซ์เบอรี่และข้าวกล้อง ต่างอุดมไปวิตามินและโปรตีนที่มีประโยชน์กับร่างกายแถมธัญพืชทั้งหลายยังกินแทนขนมจุกจิกได้ไม่อ้วนอีกด้วยใครที่ชอบกินขนมคบเขี้ยวลองหันมากินเมล็ดธัญพืชกันดูนะจ๊ะเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า
2. เนื้อสัตว์ เนื้อแดง ไม่ติดมัน
5 อาหารชั้นดีที่สวยระบบเผาผลาญ
โปรตีนจากเนื้อสัตว์มี Themogenic สูง คุณต้องใช้พลังงานในการย่อยอาหารเหล่านี้ประมาณ 30 % ของอาหารที่กินไปเลยทีเดียว ( เช่น อกไก่มีพลังงาน 300 แคลเลอรี่ร่างกายต้องใช้พลังงานถึง 90 แคลเลอรี่ในการย่อยไก่ชิ้นนี้เลยทีเดียว )
3.ผลิตภัณฑ์จากนมไขมันต่ำ
5 อาหารชั้นดีที่สวยระบบเผาผลาญ
ผลิตภัณฑ์จากนมไขมันต่ำเหล่านี้ล้วนมีแคลเซี่ยมและวิตามินดีสูง ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและที่สำคัญช่วยระบบเผาพลาญในราสงกายเป็นอย่างดี 4.ชาเขียว
5 อาหารชั้นดีที่สวยระบบเผาผลาญ
จากรายงานของ American Journal of Clinical Nutrition การดื่มชาเขียววันละ 4 แก้ว( ต้องชาเขียวไม่ผสมน้ำตาลนะจ๊ะ ) ช่วยลดน้ำหนักได้ถึง 2.5 กิโล ใน 8 อาทิตย์ เพราะในชาเขียวมีสารช่วยกระตุ้นระบบเผาพลาญได้เป็นอย่างดี รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมมีชาเขียวติดไว้ในตู้เย็นกันละ
5.พริก
5 อาหารชั้นดีที่สวยระบบเผาผลาญ
แคปไซซิลในพริกช่วยทำให้ร่างกายร้อนขึ้นและช่วยเพิ่มระบบเผาพลาญ คราวหน้าก่อนกินอาหารอะไรอย่าลืมใส่พริกเข้าไปด้วยนะจ๊ะ นอกจากจะช่วยเพิ่มรสชาตอาหารแล้วยังช่วยระบบเผาพลาญอีกด้วยนะ อาทิตย์หน้าจะมีข้อมูลดีๆอะไรเกี่ยวกับสุขภาพอีกคอยติดตามกันนะจ๊ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mo Ti Vation's profile


โพสท์โดย: Mo Ti Vation
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: willbe, Plooto, Punthorn, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีนเครื่องมือทำมาหากินของผู้ประเมินค่าทรัพย์สินสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่