หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลูกหญ้า 10 ไร่ รายได้หกหลักต่อเดือน

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

14355597761435560241l

สำหรับการปลูกหญ้านวลน้อยนั้นไม่ยากเลยครับ เพียงแค่เตรียมดินให้เรียบ(เท่าที่จะเรียบได้)อย่าให้มีเศษหินเศษหญ้า จากนั้นฉีกหย้าเป็นชิ้นๆปลูกแบบปักดำลงในดิน ไม่ต้องชิดกันมากเพราะหญ้าจะโตและผสานกันเป็นแผ่นเอง

หลังจากปลูกเสร็จให้ดีเลนขึ้นมารดให้ชุ่มแล้วใช้ลูกกลิ้งกลิ้งให้ทั่วแปลงปลูก 2 รอบก็เป็นอันเสร็จการปลูกหญ้านวลน้อยแล้วครับ

14355597761435560227l

การดูแลรักษา ตรวจดูควาชื้นอย่าปล่อยให้แปลงหญ้าแห้ง รดน้ำด้วยสปริงเกิล ฉีดยาฆ่าแมลงบ้างหากลงหนักเกินไปประมาณ 10วันหญ้าก็จะเริ่มหนาให้ตัดหญ้าให้ยาวเท่ากัน 3 รอบ( 30วัน )ก็สามารถตัดขายได้แล้วครับ

การตัดหญ้าสำหรับขายให้ใช้มีดตัดหญ้าตัดตามยาวก่อน โดยการใช้เชื่อกเป็นแนวในการตัดให้ตรง ตัดให้ได้ขนาด 50 X 100 เซ็นติเมตร โดยในหนึ่งรอบของการปลูกสามารถทำเงินได้ครั้งละ 10,000 บาทต่อไร่สบายๆ

ข้อดีของการปลูกหญ้านวลน้อยนั้นคือการมีรายได้ที่แน่นอนมาก ราคาไม่ลดหรือเพิ่มไปมากกว่าที่ตั้งไว้เพระขายตามพื้นที่ของการปลูก ไม่ต้องห่วงเรื่องการปุ๋ยสามารถใส่ได้เพราะไม่เป็นอัตรายกับผู้ซื้อครับผม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แรมโบ้, แย้มศรี, smileyjookjik
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....เกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาททำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไม้เรียวอยู่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ EGO IS THE ENEMY ตัวคุณคือศัตรูเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้Google rewards
ตั้งกระทู้ใหม่