หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่รวยจริงอย่ามาแหยม!! "หลุมหลบภัยส่วนตัวของมหาเศรษฐี" ภายนอกดูเพี๊ยนๆแต่ด้านในหรูโคตรๆ

โพสท์โดย AdamsJaidee

มีมาเยอะพอสมควรเลยจริงๆกับความมั่งคั่งของเศรษฐีในปัจจุบัน และล่าสุด กับหลุมลบภัยที่มีครอบครัวเศรษฐีสร้างไว้เพื่ออยู่อาศัย ซึ่งภายนอกดูเหมือนเป็นหลุมธรรมดาๆ แต่ด้านในกลับหรูหราอย่างคาดไม่ถึง แถมยังมีสิ่งอำนวนความสะดวกครบครัน โดย หลุมหลบภัยแห่งนี้สร้างและออกแบบโดย Atlas Survival Shelters ซึ่งได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยและหลุมหลบภัยให้กับครอบครัวหนึ่ง

ภาพและข้อมูลจาก buzzive.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, ธนาคม, ข้าวโพดคั่ว, ซาอิ, Lay, Betatia, การเชื่อมต่อล้มเหลว, NaJunpech, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, cutiebarbie, Mc, เกลียดแมงสาป, thanatan, pinkgirl, AdamsJaidee, จอมยุทธอินดี้, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้งสาวเพิ่งรู้เพศตัวเองตอนอายุ27 หลังไปตรวจร่างกายหมอบอกเป็น"ผู้ชาย"!!😵🐘🌺🐚ชายหื่นบุกบ้านสาว หวังข่มขืน หญิงคว้าผ้ารัดคอ ดับอนาถรัสเซียเตรียมซ้อมยิงนิวเคลียร์
ตั้งกระทู้ใหม่