หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใช้โดรนส่งยายุติการตั้งครรภ์

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

กลุ่มสิทธิสตรีในเนเธอร์แลนด์ใช้ยานไร้คนขับ ส่งยายุติการตั้งครรภ์เข้าไปในโปแลนด์ กลุ่มผู้หญิงและคลื่นส่งยานไร้คนขับข้ามแม่น้ำโอเดอร์ จากฝั่งประเทศเยอรมนี เข้าไปยังโปแลนด์ เพื่อรณรงค์ให้เห็นถึงกฎหมายที่เข้มงวดของโปแลนด์ ที่ห้ามการทำแท้ง อีกด้านของแม่น้ำโอเดอร์ฝั่งประเทศโปแลนด์ มีสตรีโปแลนด์ 2 คน รอรับยาจากยาน

การทำแท้งเป็นเรื่องถูกกฎหมายในโปแลนด์ในสมัยที่โปแลนด์ปกครองในระบอบคอมมิวนิสต์ แต่นับตั้งแต่ปี 2536 เป็นต้นมา การทำแท้งถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย ยกเว้นในบางกรณีที่ทำได้ เช่น การตั้งครรภ์จากการข่มขืน ทารกในครรภ์มีความผิดปกติ หรือการตั้งครรภ์ต่อไปจะเป็นอันตรายต่อผู้ตั้งครรภ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศรู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!รู้หรือไม่ ? คำว่า O.K. นั้นมีที่มาจากอะไร ?
ตั้งกระทู้ใหม่