หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ปลาช่อนผัดขึ้นฉ่าย"

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

 

"ปลาช่อนผัดขึ้นฉ่าย"

1.ปลาช่อนขนาดประมาณ 3 ขีด ขอดเกล็ดหั่นล้างให้สะอาด 1 ตัว
2.ผักขึ้นฉ่ายหั่นยาว 2 นิ้ว มากน้อยตามแต่ชอบ
3.ต้นหอมหั่นและพริกชี้ฟ้าทุบให้แตกไว้เพิ่มสีสัน
4.กระเทียมแกะเปลือก 10 กลีบทุบให้แตก
5.น้ำมันสำหรับทอดปลาและผัด
ตั้งกะทะใส่น้ำมันทอดปลาช่อนให้เหลืองสวยใส่ตะแกรงพักไว้ก่อน ใช้น้ำมันประมาณ 2 ช้อนแกงเจียวกระเทียมพอให้หอมใส่ปลาช่อนที่ทอดเตรียมไว้ลงผัด ปรุงรสด้วยซีอิ๊วขาวและน้ำตาลทรายเล็กน้อยหรือตามชอบ ชิมดูพออร่อยถูกใจแล้วใส่ผักขึ้นฉ่าย,ต้นหอมและพริกชี้ฟ้าทุบผัดให้เข้ากัน ปิดไฟ..ใส่จาน..รับรองอร่อยแน่นอนครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ginger bread, MAX MARS, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูป"น้องฉัตร" แปลงโฉม "น้องยี่หวา" เป็น "ลิซ่า RockStar"..นึกว่าตัวจริงเสียอีก!ทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!ศาลสั่งปรับ "เบนซ์-มิค" คนละ 6 พันบาท ปมโฆษณาอาหารเสริมโอ้อวดสรรพคุณเกินจริง สุ่มตรวจสินค้าล็อตอื่นเพิ่มแปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือโศกนาฏกรรมในงานเทศกาล คร่า 122 ชีวิต รัฐอุตตรประเทศ อินเดีย10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลีน่าเอ็นดู! ไม่บอกก็รู้ว่าหนูน้อยรักใคร 💖 ระหว่าง "ปาป๊า" กับ "แม่"😁 ลองมาดูกันว่าความสมบูรณ์แบบเหล่านี้เป็นความบังเอิญหรือตั้งใจ 😲ไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!น่ารักสุดๆ! หมีขั้วโลกโชว์บั้นท้ายนูน กลายเป็นดาวเด่นในสวนสัตว์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เคล็ดลับการทำเกี๊ยวหมูแบบง่ายๆน่าเอ็นดู! ไม่บอกก็รู้ว่าหนูน้อยรักใคร 💖 ระหว่าง "ปาป๊า" กับ "แม่"ไทยไม่ทน แบนเกาหลีกลับ ฉ่ำ!!!แปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณชมความน่ารักของ Yuki แมวน้ำฝึกท่า "し" ในสวนสัตว์โอซาก้าตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองขวางขันธะบุรี (อำเภอเมืองสรวง จังหวัดร้อยเอ็ด)❤️❤️❤️
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มนุษย์ที่สูงที่สุดในโลกช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือโทรศรัพท์ในสมัยโบราณโอลิมปิก 2024 อาจเป็นโอลิมปิกที่ร้อนที่สุดเป็นประวัติการณ์
ตั้งกระทู้ใหม่